Chương 23: Cho dẫu gặp lại vẫn như người xa lạ

2.4K 197 57
                                    

Chương 23: Dù tương phùng nhưng cũng không nhìn thấy nhau

Không được!

Biệt Phong Khởi mở choàng mắt!

"Thiếu gia, đến rồi." Bên ngoài xe ngựa đột nhiên vang lên thanh âm Triệu thị vệ trưởng.

Biệt Phong Khởi lập tức tỉnh lại mới kinh ngạc phát hiện môi Giang Lạp đã bị y cắn tới sung tấy, nhất thời giống như có tật giật mình mà đầu óc loạn cả lên.

Cũng may Giang Lạp vẫn ngủ mê man chưa phát hiện gì.

Biệt Phong Khởi như mèo ăn vụng, thầm giữ lấy niềm vui thích cho bản thân. Y đem Giang Lạp bọc kín lại, ôm lấy người yêu ngủ say nhảy xuống xe ngựa.

Triệu thị vệ trưởng đi rập khuôn từng bước theo sát thiếu gia nhà mình, vừa đi vừa nói: "Thiếu gia, công tử uống rượu sao? Người sao có thể để hắn uống rượu? Thân thể công tử vốn đã không tốt rồi, hôm nay thừa dịp người không ở đây mà lén lút đổ một nửa bát thuốc đấy. Thiếu gia có biết không?"

Biệt Phong Khởi trừng mắt nhìn Triệu thị vệ trưởng: "Lắm lời! Còn không mau đi chuẩn bị canh giải rượu!"

Triệu thị vệ trưởng mau chóng đi chuẩn bị rồi bỗng nhiên quay đầu lại nói: "Thiếu gia có nghe nói hai tháng sau thành Ngân Nhạn tổ chức đại hội giao đấu không? Thiếu gia có muốn tham gia chứ? Nếu như muốn thì ngày mai tiểu nhân cho người báo danh."

Biệt Phong Khởi gật gù: "Được." Y đoán "Giang Lạp" cũng sẽ tham gia, đến lúc đó y có thể quang minh chính đại đánh bại hắn. trả thù mối nhục lần trước.

Gần đây, y không hề lãng phí chút thời gian mà thời khắc nào cũng tu luyện, y cảm thấy Huyền lực trong cơ thể ngày càng cô đọng lại, đã ổn định ở cấp thấp Huyền Vương. Hơn nữa trong kinh mạch lúc nào cũng tỏa nhiệt, giống như dược hiệu Nguyệt Long đan còn chưa hoàn toàn tiêu hóa hết, còn một lần đột phá bình cảnh là đạt tới cấp trung Huyền Vương. Điều này khiến y đối với lần khiêu chiến đối thủ cũ càng có thể tự tin.

"Thiếu gia, ta còn nghe nói đệ nhất mỹ nam đứng đầu tam thành danh xưng đệ nhất cấm vệ quân – Quế Thần Tuyết hai ngày tới sẽ quay về! Nghe nói Quế Thần Tuyết đã thành công đột phá Huyền Vương!"

Biệt Phong Khởi vung vung tay: "Biết rồi, đi đi!"

Kỳ quái! Quế Thần Tuyết chỉ là người không liên quan tới y chút nào, tại sao khi nghe tới cái tên này, trong lòng y đột nhiên sẽ mơ hồ nổi lên một tia nôn nóng cùng bất an?

"Tiểu thư sinh, chúng ta lên đỉnh núi xem hoa đào đi!"

Ngày hôm sau, Giang Lạp vừa tỉnh đã nghe Biệt Phong Khởi nói câu này.

Nguyên lai, đêm qua thấy Giang Lạp rầu rĩ không vui, Biệt Phong Khởi dành cả đêm suy nghĩ đi nơi nào, tìm thứ gì đó chơi để khiến Giang Lạp vui lên.

Tiểu thư sinh tính cách nhã nhặn nói chuyện lịch sự, Hàn Sơn là nơi xinh đẹp lại thanh tĩnh, hoa đào còn là thứ tình thơ ý họa, nghĩ chắc tiểu thư sinh cũng sẽ thích chăng?

Hai người cưỡi xe ngựa đi tới Hàn Sơn.

Tháng ba, tháng bốn ở trên Hàn Sơn là lúc hoa đào rũ bỏ tuyết mà nảy nở. Lúc này tới vừa vặn là thời gian tốt nhất trong năm, gió xuân mang hương hoa đào thổi tới xa ngút ngàn khiến khách chưa đến đã nghe thấy hương thơm thoang thoảng.

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ