Chương 55: Bày tỏ nỗi lòng nơi đền tội (trung)

1.7K 125 23
                                    

Chương 55: Bày tỏ nỗi lòng nơi đền tội (trung)

Tất cả mọi người đều kinh hãi!

Cái gì? Bọn họ nghe không lầm chứ? Quế đại nhân vậy mà có thể nói đến mức đó!

Quế Thần Tuyết cũng không để ý đến ai khác, chỉ một mực nhìn Giang Lạp, tiếp tục nói: "Ngày ấy chỉ do không kìm được tâm mình, Quế mỗ đã lấy quyền mưu tư, trên xe ngựa mạo phạm công tử, thậm chí còn ép ngươi lưu lại mấy ngày trong thành Ngân Nhạn chỉ để thỏa một mảng tâm. Nay nhớ lại quả thật rất xấu hổ."

"Ta vào Thẩm phủ đâm Thẩm công tử bị thương cũng bởi do nghe công tử và hắn hứa thành tri kỉ, tình như thủ túc nên lòng sinh ganh ghét, tức giận kiềm không được mới làm ra tội ác tày trời."

"Quế mỗ mạo muội mượn danh nghĩa người khác mời công tử đến đây, tự biết đường đột thất lễ, nhưng ta vì vậy mà đã bất chấp mọi thứ. Nay công tử đồng ý bỏ qua hiềm khích xưa để đến đây gặp mặt kẻ tội nhân này là đã rất khoan dung cho ta, khiến ta càng sinh hổ thẹn."

"Lời Quế mỗ nói tuy là cuồng vọng nhưng nó xuất phát từ tận tâm khảm, không một chút hư tình. Chỉ mong công tử xót thương kẻ tù tội này để khi sau nhớ đến ta ắt sẽ nhớ đến những điều đẹp đẽ, lãng quên cái u tối, để ta trong lòng ngươi vẫn mãi là dáng hình của thiếu niên khi mới quen. Sau hôm nay, núi sông không đổi thay, lang quân mạnh khỏe, lòng ta đã rất thỏa mãn rồi."

Mọi người đã sợ ngây cả người.

Chẳng ngờ người lạnh như hàn băng, nhìn như thất tình lục dục là Quế đại nhân đây sẽ có ngày nói ra những lời kinh chấn như thế! Điên rồi, quả thật điên lắm rồi, quá mức lớn mật!

Chờ chút, thiếu niên mới quen? Hai ngươi này chẳng lẽ có một đoạn chuyện cũ nào đó? Chẳng phải bảo Quế đại nhân thích con trai trưởng Giang Gia – Giang Lạp sao? Không lẽ Giang Lạp chỉ là thế thân, còn vị Lý Khinh Chu trước mặt này mới thật sự là người Quế đại nhân yêu?

Biệt Phong Khởi nghẹn một hơi uất trong lòng, tức đến tái mặt!

Tên họ Quế lại ngay trước mặt y thông báo như thế với vợ y, chán sống rồi phải không? Cái đám thị vệ triều đình này hẳn là đến bảo vệ hắn ta không bị y chém chết đúng không!!!

Ngay cả Giang Lạp cũng kinh ngạc, Quế Thần Tuyết trước mặt rất nhiều người nói như thế, hắn ta không biết làm vậy sẽ mất đi bao nhiêu sự kính yêu của các công chúa, quận chúa hay sao? Tổn thương tâm của các nàng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến con đường thăng quan tiến tước sau này của hắn ta.

Đột nhiên Giang Lạp thấy một chiếc xe ngựa xa hoa ngay phía sau đám người.

Thẩm Thiếu Hạo?

Quế Thần Tuyết một mình gánh chịu ác danh này chắc chắc đã có thương lượng qua với Thẩm Thiếu Hạo.

Chẳng lẽ Quế Thần Tuyết muốn dựa vào lực ảnh hưởng này mà tạo áp lực cho Thẩm Thiếu Hạo phải ra mặt bảo vệ hắn ta?

Thẩm Thiếu hạo cũng không ngờ trước khi đi, Quế Thần Tuyết còn đột nhiên làm thế, cái này là muốn thông báo toàn thiên hạ, Quế Thần Tuyết hắn ta theo đuổi Lý Khinh Chu, chỉ cần một ngày hắn ta còn tại thì đừng hòng kẻ nào đánh chủ ý lên Lý Khinh Chu có đúng không? Cô cô hắn ta còn muốn lôi kéo Quế Thần Tuyết làm việc cho người, chắc chắn sẽ ban sắc lệnh nghiêm cấm mình theo đuổi Lý Khinh Chu. Quế Thần Tuyết, cái tên chết tiệt này!!!

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnWhere stories live. Discover now