Chương 39: Dòng nước trời Tây cuối cùng cũng xuôi về Đông (hạ)

1.7K 158 4
                                    

Chương 39: Dòng nước trời Tây cuối cùng cũng xuôi về Đông (hạ)

Trảm Ngọc vận hết tu vi vào một kiếm này. Kiếm đâm vai trái Quế Thần Tuyết xuyên thẳng qua giáp băng tằm làm huyết nhục văng tung tóe.

Máu tươi khiến ma kiếm lóe lên ánh hồng rực với khí thế kinh thiên động địa.

Biệt Phong Khởi ẩn ở trong bụi cỏ nhìn thấy cảnh này không nhịn được mà lấy làm kinh hãi.

Bởi vì y nhìn thấy con ngươi của Trảm Ngọc đều đã biến thành màu đỏ.

Hồng mâu đỏ đến mức nóng rực, đỏ đến mức chói mắt cùng quyết tuyệt.

Không ai không biết hồng mâu đại biểu cái gì! Thiếu niên này lại đi ngược với ma nhân, điên cuồng thiêu đốt sinh cơ, kích phát tiềm lực, trong thời gian ngắn luyện ma công đến mức cực hạn là vì báo thù Quế Thần Tuyết. Đây căn bản là đồng quy vu tận! Hiện giờ Quế Thần Tuyết đã trúng độc sâu tận xương tủy, sợ là không còn sống được bao lâu nữa!

Quế Thần Tuyết cả đời này cũng chưa từng bị thương nặng như vậy.

Hắn ta đau đến kêu rên một tiếng, đem trường kiếm của Trảm Ngọc cùng huyết nhục rút ra, lảo đảo lui về sau, ầm ầm ngã xuống.

Hắn ta nhanh chóng điểm huyệt mấy chỗ huyệt vị cầm máu nhưng máu nơi vết thương vẫn không ngừng chảy ra, chớp mắt đã biến thành màu tím đen nhanh chóng ăn mòn da thịt hắn.

Trên mặt hắn ta bao trùm một tầng hắc khí, cả người bắt đầu run rẩy giống như bị động kinh.

Người bình thường lúc này e là đã bỏ mạng từ lâu nhưng hắn ta dù gì cũng có tu vi cường hãn nên còn có thể miễn cưỡng tĩnh tọa ổn định khí tức.

Hắn ta nhìn chằm chằm Trảm Ngọc, đáy lòng không khỏi bi ai. Lẽ nào Giang Lạp đã hận hắn tới mức tình nguyện hy sinh Trảm Ngọc cũng nhất định phải lấy mạng của hắn?

Vừa nghĩ như thế, Quế Thần Tuyết càng thêm bi ai! Trong tâm tức giận sục sôi, ý chí của hắn ta trong nháy mắt tan vỡ, khí tức thác loạn, độc trong người vất vả mới áp chế thoáng chốc giống như đã thoát khỏi ràng buộc, khuếch tán ra toàn thân.

Trung cấp Huyền Vương, cả thành Ngân Nhạn không có người nào có thể ngang hàng với hắn nhưng giờ hắn ta lại yếu tới mức không cầm cự nổi ngất đi.

Trảm Ngọc khuỵu người xuống, hộc ra một ngụm máu rồi bắt đầu cười ha hả.

Ba năm qua chưa bao giờ y sung sướng như hôm nay.

Đại thù đã báo, có thể không vui sướng sao!

Y rốt cuộc an tâm đi gặp thiếu gia dưới cửu tuyền rồi.

Sau khi cười to, Trảm Ngọc chỉ cảm thấy trước mắt bắt đầu hỗn loạn cùng đen kịt, hô hấp dần gian nan, ý thức cũng mơ hồ. Y biết ngũ tạng lục phủ đã dính độc nặng tới mức nào, một giây sau tử vong cũng là chuyện thường.

Thế gian này đã không còn cái gì để y lưu luyến.

"Thiếu gia, A Ngọc đến đây."

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa Bảnحيث تعيش القصص. اكتشف الآن