Chương 22: Hoàng Hạc lâu trống trải

2.4K 206 32
                                    

Chương 22: Hoàng Hạc lâu trống trải

Vọng Giang lâu.

Giang Lạp nhìn một bàn đầy sơn hào hải vị cùng rượu ngon: "Thật sự có hơi lãng phí."

Biệt Phong Khởi vung tay: "Hiếm khi đến đây, nếu ngươi không muốn ăn thì chúng ta thử mỗi loại một ít, nhỡ hợp khẩu vị thì lấy tiền mua đầu bếp kia về!"

Giang Lạp rũ mi xuống, môi mỏng hơi nhếch lên, chầm chậm lộ ra nụ cười nhợt nhạt nhẹ nhàng.

"Được."

Biệt Phong Khởi thở phào nhẹ nhõm: "Cuối cùng ngươi cũng cười rồi!"

Hai người gác qua tiểu tiết, cầm đũa nâng bát há miệng ăn.

Biệt Phong Khởi thấy Giang Lạp nhai kỹ nuốt chậm, chăm chú thưởng thức cử chỉ nhã nhặn quả thật là một loại hưởng thụ tao nhã. Trong lòng không nhịn được mà nghĩ, chẳng trách cổ nhân thường nói "Sắc đẹp chỉ nhìn thôi cũng thấy no", hương vị quả thật không tệ.

Vọng Giang lâu dựa vào núi, tại cạnh sông, hai người ngồi ở vị trí gần hồ Bình Dương, tầm nhìn rất rộng, đưa mắt là có thể thấy được núi xanh nước biếc, đình đài lầu các. Gió nhẹ đưa đẩy sóng nước lăn tăn khiến lòng người được thả lỏng.

Gió thổi từ hồ Bình Dương từ từ vờn quanh lay động sợi dây buộc tóc của Giang Lạp cùng mái tóc dài lướt nhẹ trên tấm áo choàng trắng như tuyết. Thân thể hắn đơn bạc, áo bào trắng phiêu phiêu trong gió dường như muốn thừa dịp này mà vung cánh bay lên trời cao.

Không cho đi!

Biệt Phong Khởi đột nhiên nắm lấy góc áo choàng kia!

Giang Lạp nhướn mày: "Làm sao vậy?"

Hắn phát hiện vị Biệt nhị công tử này luôn thích nắm lấy y trang phục của hắn hoặc trang sức nào đó trên người, sở thích này thật sự vô cùng kỳ quái.

Biệt Phong Khởi ngượng ngùng thu tay về: "Không, không có..."

Giang Lạp cười nói: "Ta nghe nói thành Ngân Nhạn có món ăn thành danh tên là đậu rang mật ngọt, ngoài giòn trong mềm, dựa vào rau thơm để trung hòa, khẩu vị thanh nhã khiến người nhớ mãi chẳng thể quên, không biết Vọng Giang lâu này có không?"

Hắn thường ngày tới Vọng Giang lâu, thứ khiến hắn ấn tượng nhất là món mật ngọt đậu rang này, giờ trở về nơi chốn cũ này khiến hắn có chút nhớ nhung hoài niệm.

"Tiểu nhị, các ngươi có món đậu rang mật ngọt không? Mau bưng lên đây!" Vừa vặn lúc này có hầu bàn bưng thức ăn cho bàn bên, Biệt Phong Khởi liền gọi gã lại.

Tiểu nhị nhìn thấy tướng mạo của Giang Lạp, trong lòng cả kinh: "Nhìn công tử có phần quen mắt, thật sự là Giang gia Giang Lạp công tử?"

Giang Lạp biết bộ dạng của hắn hiện giờ giống tới năm, sáu phần với bộ dạng kiếp trước, không ít người tò mò nhìn lại. Giang Lạp nghe vậy chỉ thản nhiên cười đáp lại: "Tại hạ quả thực họ Giang, nhưng cùng Giang gia ở thành Ngân Nhạn không hề có bất cứ quan hệ gì."

[Edit - HOÀN] GIANG LẠP (SỐNG LẠI) - Hắc Sắc Địa BảnМесто, где живут истории. Откройте их для себя