1.

1K 62 4
                                    

Dưới ánh đèn nhập nhoè mờ ảo , tôi lại thấy bóng hình người xuất hiện . Xoay đầu uống lấy một ngụm rượu để trấn tĩnh , yết hầu trượt xuống vị hơi chát . Phía bên cạnh vốn đang trống lại có người ngồi xuống " Thật lâu không gặp " .

Thế thì đúng là anh rồi , tôi im lặng nhìn vào ly rượu đã uống cạn của mình muốn đứng lên tính tiền . Nhưng mà anh ta không như vậy tiếp tục nói chuyện " Ai cho phép em có quyền rời khỏi tôi . Đệch mẹ , trả lời ! "

Với tính tình nóng giận thường xuyên bạo phát của anh ta , nếu lúc này tôi im lặng có khi sẽ gây ra một vụ lùm xùm lớn . Không còn cách nào khác chỉ đành đáp đơn giản " Đó là chuyện cũ.."

Tôi còn chưa kịp nói hết lời , sắc mặt anh ta liền không tốt . Tay đã bị kéo lê vào một phòng trống , tại sao lúc nãy tôi lại ngồi vào bàn gần phòng ngủ như vậy chứ .

Âm nhạc bên ngoài tắt hẳn, cách biệt . Anh hầm hầm khoá chốt cửa , hất văng tôi lên chiếc giường . Tôi vùng vẫy , rướn người đều vô dụng . Anh ta cứ như thế nằm đè lên , xé toạc cái áo sơmi của tôi một cách thô bạo . Hai ánh mắt chạm vào nhau , nóng như lửa đốt , đúng như dự cảm , anh ta vung tay tôi liền nhận phải một cái tát . Đau điếng người " Đồ tiện nhân, tôi thao chết em . Không có thương lượng , đó là giá em phải trả cho tôi !"

Tôi chẳng buồn vùng vẫy nữa , nhắm mắt nằm yên như một xác chết . Anh ta vẫn vô cùng có hứng thú mà chơi đùa với cơ thể của tôi , chơi đùa một cách điên cuồng . Bên tai không thể nghe âm thanh gì ngoài tiếng thở dốc của anh ta , mũi không thể ngửi mùi gì khác ngoài hương vị sắc tình tràn ngập phòng . Miệng hé mở nhưng chẳng thoát ra được âm thanh nào , bao nhiêu uất ức đều gói gọn vào trong lòng dồn nén thành một cục .

" Đã nói rồi , có chạy đằng trời Đoàn Nghi Ân này vẫn có thể bắt được . Em trốn, cho là mình hay ư ? Tiện nhân ngu xuẩn! " Một đêm dài tăm tối mà chẳng ai có thể cứu rỗi tôi , nước mắt thi nhau rớt xuống thành dòng .
____
Ai dị ứng thì back đi chứ gu dizz kiểu này tui thích nên miễn ý kiến nhoéee :))

MS ° Tâm Tối。Where stories live. Discover now