19,

264 34 9
                                    

Tôi thức giấc bên cạnh chỉ còn lưu lại chút hơi ấm, chắc là Đoàn Nghi Ân đã quay trở về sớm rồi. Tôi đứng lên chọn một bộ đồ ngủ đi vào nhà tắm ngâm mình trong đó, đầu óc trống rỗng chẳng suy nghĩ cái gì trong đầu. Không biết dạo này sao nữa, chắc là lần thứ hai bị nhốt lại nên quen rồi.. Ừm, chỉ có lý do vậy thôi !

Ngâm tới khi nước sắp trở nên nguội thì tôi mới bước ra, trên đầu giường đã có đồ ăn mới là cơm. Cuối cùng cũng được ăn cơm rồi, tâm tình tốt hơn nhiều cực có thể ăn được cơm là dạ dày không yếu như mấy hôm trước nữa, nếu cứ mãi ăn thức ăn lỏng chắc tôi sẽ ngán tới chết.

Hiện tại cầm đũa có chút khó, bình thường hầu như là..Đoàn Nghi Ân anh ta uy từng muỗng cho tôi..lúc này, thôi bỏ đi bản thân có tay có chân tự làm là tốt rồi. Một chén cơm vung đầy, dĩa thịt xào đậu tương cùng bát súp củ cải tất cả đều từ tốn đi vào trong bụng tôi. Nếu hôm nay chỉ nằm lười trên giường thì quá nhàm chán cho nên tôi thử đẩy cửa phòng mình. Kết quả cửa không khoá, cũng không có bóng người canh gác, hôm nay bị anh ta làm cho thật nhiều chuyện kinh hỉ.. 

Tôi đi dạo hành lang, miễn cưỡng đi một vòng rồi về. Bản thân không thấy thoải mái, tôi không muốn nói trắng ra cảm giác này chỉ có thể đi trở lại phòng ủ rũ nằm trên đệm giường. Đầu đau như bị nứt toác ra khiến tôi phải thở hắt một hơi " Mày chết chắc, chết thật rồi Gia Nhĩ !"

Sẽ không có ai tốt như tôi đâu, đám người đó, em ngoan ngoãn ở bên cạnh tôi.

Đừng tự ý đi khỏi phòng, phải hoàn toàn nghe lời dựa dẫm tôi.

Người cười với em chưa chắc đã khích lệ em, người nghiêm khắc mới uốn nắn em nên người.

Không cần nói hay nghe ai nói cả, ngoại trừ tôi, đều không đáng để ý.

____
Tự viết tự đọc, nổi da ga kèm hưng phấn với tính tình của Đoàn thiếu. Hụ hụ trời ơi phải tự lạy Trúa với cái cốt truyện của chính mình, nguyện quỳ liếm dưới chân Nghi Ân âm hiểm ỌwỌ

Từ từ rồi mọi người sẽ giống toii, nhịn không nổi mà up lên càng lúc càng gay cấnnnn (╥﹏╥)

MS ° Tâm Tối。Where stories live. Discover now