6,

428 33 4
                                    

Chiếc áo mỏng trên người tôi bị xé toạc, anh ta bóp chặt gáy của tôi ghì chặt tôi nằm sát trên giường . Tôi cứ ngỡ là cơn khát tình của anh ta lại đến, nhưng không, không hề . Anh ta là con quỷ thật rồi, vô cùng hả hê khi mà rưới hết bát súp lên lưng của tôi - cái nơi mới vừa bị anh ta huỷ hoại đêm qua . Nước nóng hầm hập, vết xăm còn chưa lành cả hai hoà vào nhau đau buốt đến như sắp nứt toác. Tôi siết chặt hai lòng bàn tay khi nghe tiếng cười thoả mãn phát ra trên đỉnh đầu, khốn khiếp !

Đoàn Nghi Ân đâu chỉ dừng lại ở đó, anh ta cúi xuống trượt lưỡi liếm láp trên lưng tôi, còn dừng lại mút trên vết xăm . Cả người run lên, tôi nghẹn đến mức không thể phát ra một tiếng nói . Cảm giác da thịt bị bỏng đau nhói cũng không bằng cảm giác bị sỉ nhục . Mà đâu phải một lần, đã quá nhiều lần rồi . Hắn ta túm tóc tôi, bắt tôi nhìn thấy cảnh hắn dùng lưỡi liếm vành môi rồi cười đểu, nét mặt cong cớn khiêu khích " Tiện nhân, súp còn rất nhiều tôi giúp em ăn ha ! "

Đoàn Nghi Ân nắm chặt khớp hàm của tôi, cúi đầu luồn cái lưỡi của hắn vào cuồng quét trong khoang miệng tôi . Tôi làm liều mà cắn lấy lưỡi của anh ta, mùi máu bắt đầu sộc lên trong khoang miệng nhưng hắn vẫn bình thản mà tiếp tục hôn. Máu cùng nước bọt từ từ rỉ ra trên khoé miệng, chảy xuống drap giường trông rất nhớp nháp . Hắn buông tha , tôi liền trực tiếp phun máu cùng nước bọt còn ứ trong miệng lên hẳn drap giường . Đoàn Nghi Ân lại cười, cười giòn giã .

MS ° Tâm Tối。Where stories live. Discover now