2.

704 55 1
                                    

Vương Gia Nhĩ cựa mình, mở mắt . Đêm qua khóc nhiều như vậy , hôm nay chắc chắn là sưng rồi . Nhìn người đang ngủ bên cạnh tôi thực thắc mắc sao anh ta không gặp tai nạn rồi chết đi chứ . Đoàn Nghi Ân kéo đầu Gia Nhĩ vào trong lòng , giọng ngái ngủ tính tình bạo phát hôm qua đều không thấy " Gương mặt đẹp trai sau này mỗi ngày em đều thấy , không cần khao khát vậy " .

" Không muốn , quá khứ rồi hôm qua .. Nhiều như vậy còn chưa đủ ? " Nỗi tuyệt vọng tràn sâu vào lòng , lệ lại tuôn ngắn dài .

" Khốn, mới sáng đã khóc khóc khóc . Câm miệng ! " Đoàn Nghi Ân vẫn là một đại gia hoả khó chiều , hung bạo thu liễm rồi lại trưng ra . Miệng của tôi vì thế mà bị đâm tọt vào chứa đựng cự vật, muốn mắng biến thái nhưng không thể đành liều lĩnh dùng răng cắn xuống . Anh ta phát đau rút ra , nhưng chưa đến ba giây đã nắm tóc tôi hung hăng đem nó trở vào .

Mỏi hết cả miệng nhưng vẫn phải theo nhịp ra vào của anh ta , mãi khi mùi ngai ngái sộc lên tận óc mới được buông tha . Tôi che kín miệng muốn đem nhổ , anh ta không vừa lòng " Nuốt xuống , đồ tiện nhân . Tôi phải làm em đến khi có thai " .

Xong rồi , tôi xác định lần này mình không thể trốn khỏi anh ta nữa .
___
Hmm .. Gu nặng quá rồi xD

MS ° Tâm Tối。Kde žijí příběhy. Začni objevovat