17.

309 28 0
                                    

Anh ta không có trả lời, chỉ dùng hai tay nâng mông tôi lên ngồi xuống nơi đó. Vương Gia Nhĩ chậm chạp nhấp vào từng chút một, dưới khoang bụng đã nuốt đầy nước bọt vẫn luôn thấp thỏm không biết khi nào Đoàn Nghi Ân sẽ bạo phát đem tôi ném xuống hung hăng đâm vào đến khi rách toạc.

Quả nhiên năm phút sau hắn đã mất hết kiên nhẫn, vẫn lấy một tay đặt vào trong áo xoa lên hai đỏ điểm trước ngực tay còn lại bóp hông cậu trừu sáp đâm sâu vào. Bị đụng đến cơ thể mẫn cảm của cậu lại run lên từ má đến vành tai đều loan vệt đỏ ửng, nơi gắn kết lại ngoan ngoãn phối hợp theo nhịp luận động của hắn.

Đoàn Nghi Ân làm lần này nhẹ hơn rất nhiều, hơn nữa thật sự chỉ làm một lần. Lúc tôi nghe hai từ được rồi, cũng thảng thốt giật mình lại nhìn vẻ mặt của anh ta, đây thế mà là thật. Anh ta để tôi nằm xuống, hôn dọc từ trán đến cánh mũi rồi đứng dậy xuống sàn mặt lại quần áo. Tôi hít mũi, lơ mơ hỏi ra khỏi miệng " Anh..đi đâu ?"

" Chị gái về rồi, tối nay anh ở nhà chính ". Đoàn Nghi Ân vừa cài khuy áo vừa trả lời, tôi im lặng nội tâm quặn lên khó chịu, tại sao chỉ có mình tôi là không thể gặp gỡ mọi người chứ. Trước khi cửa phòng khép lại, anh ta chỉ nhắc nhở tôi đi ngủ, chỉ thế thôi .

Vương Gia Nhĩ cũng không oán niệm bao lâu đã mệt mỏi thiếp đi ngủ một giấc sâu, lúc tỉnh dậy cũng là nhớ tiếng nước chảy. Chống tay ngồi dậy lại nhìn thấy trời tối đen quen thuộc sau đó nghĩ tới tiếng nước vừa rồi.. Đoàn Nghi Ân cạch một tiếng mở cửa bước ra từ phòng tắm, nửa thân trên để trần hai tay dùng khăn lau khô tóc.

Không phải anh ta nói không quay về ?

Đoàn Nghi Ân ném khăn lau tóc vào rổ đựng " Trên đầu tủ có cháo kìa ". Tôi nhìn sang, bụng sôi sùng sục người ta lại chán ghét phản ứng tôi quá chậm chạp tự mình cầm lấy bát ép buộc mở miệng cứ như vậy tôi giải quyết hết một bát cháo lớn.

MS ° Tâm Tối。Where stories live. Discover now