42.

265 32 2
                                    

Tôi dùng tay cấu lên lồng ngực Đoàn Nghi Ân, như muốn moi tim anh ta ra mà nhìn xem. Tôi muốn thấy thứ đang nẩy trong ngực anh ta đang chứa hình dáng của ai. Đoàn Nghi Ân đút tay vào trong túi quần, nhăn nhó móc ra một hộp nhẫn khác đem ném vào người tôi " Cái đồ tiện nhân này, phá hỏng hết rồi. Em tự mà đeo vào đi! "

" Em..em.." Tôi nhìn cái hộp có một cái nhẫn y chang mẫu của Nghi Ân đeo, rồi lại nhìn vào mắt anh. Tôi, tôi có thể tin đây là sự thật hay lại là đùa cợt?

Đoàn Nghi Ân bóp gương mặt của tôi, hôn lên môi " Bây giờ em rất gan rồi, dám cào tôi còn dám ném đồ. Tin tôi ném em ra khỏi nhà không? "

Tôi mím môi lắc đầu, sà vào lòng rồi ôm chầm lấy Đoàn Nghi Ân không chắc chắn hỏi nhỏ " Anh sẽ không như thế đâu.. Phải mà đúng không? "

" Anh biết là em thích anh mà, trong phòng này có đến hai cái camera ẩn. " Đoàn Nghi Ân luồn tay vào tóc tôi, đôi mắt trìu mến như gắn sao vào mắt " Anh lúc nào cũng nhìn thấy em ".

Tôi ngớ mặt ra, nhăn mi buồn bã " Có phải anh đã thấy em.. Thấy em.." Tôi không muốn nói tôi đã đâm đầu vào tường, biểu hiện của sự trái lời, tôi không ngoan thì anh ấy sẽ chán ghét.

" Nghĩ nhiều quá, còn chưa chịu đeo nhẫn của tôi. Giới hạn của tôi hẹp lắm, em cũng biết rồi đấy! " Đoàn Nghi Ân rút tay Gia Nhĩ ra, ánh mắt sắt đá như cảnh cáo đeo nhẫn vào ngón tay áp út.

Gia Nhĩ nâng mắt lên nhìn anh, cam lòng trả lời. Nghe từ trong giọng nói phát rõ sự vui sướng khoan khoái " Em hiện tại dính chặt với cái giới hạn này của anh rồi ".

Giới hạn của Nghi Ân chính là dùng nhẫn cưới, buộc chặt bên cạnh người anh ấy yêu cả đời.
_____

Cày T.Tối rồi thì cày T.Tàn nữa mng =))) hihihihi

MS ° Tâm Tối。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ