27,

243 35 2
                                    

Tôi và anh ta mặt đối diện nhau, Đoàn Nghi Ân kéo phăng một lần áo mỏng cứ thế rách thành hai nửa. Anh ta lại mon men sờ dọc sống lưng tôi, cười nhạt nắm lấy cằm tôi. Ép tôi xoay đầu mình nhìn vào trong gương, nhìn anh ta vừa vuốt ve vừa hôn lên lưng mình. Từng đốt ngón tay, và cả cơ mặt tôi đều run bần bật. Đây là lần đầu tiên tôi thấy hình xăm phía sau lưng của mình, toàn diện, theo một cách cưỡng ép kinh khủng.

Chẳng có gì ngoài sốc, nguyên cả bản lưng là nét chữ thư pháp tên của Đoàn Nghi Ân quấn quanh dòng chữ dọc đó lại là đôi rồng phượng nét mờ. Đây còn là một tấm lưng nữa ư ?

Tôi rã rời, đúng là sự nhục nhã thì sẽ không bao giờ có điểm dừng và chẳng có gì gọi là giới hạn cả. Cứ càng ngày càng ghê tởm hơn đấy thôi, tôi khịt mũi cảm thấy nước mắt của bản thân sắp ứa ra. Đoàn Nghi Ân cười khoái trá, siết tay càng chặt từng móng tay bấu khớp vào khuôn xương hàm " Đẹp lắm đó, tôi cực kì vừa ý, mau nói yêu tôi ! "

" Yêu..yêu anh " Vương Gia Nhĩ nhắm chặt hai mắt cố gắng nói, điều này làm hắn rất hả hê sung sướng. Bây giờ máu nóng trên người hắn dồn vào hai chỗ, đầu trên cùng với đầu dưới - nơi nào cũng đều muốn hung hăng làm chết Gia Nhĩ.

Đoàn Nghi Ân cười phì, hà một hơi thở nóng bỏng vào tai tôi. Đểu vả nói " Lệ thuộc vào tôi rồi hả, tiện nhân ngu xuẩn ".

Tôi mở mắt ra, nhìn thấy anh ta nhướng mày giễu cợt sau đó cầm lấy cổ áo ném tôi ngồi bệch xuống sàn gạch. Trực tiếp ngã xuống như vậy thì chả còn suy nghĩ nào ngoài đau nữa. Anh ta liếm môi " Cứ nhìn hình xăm mà ngẫm một chút đi "!

Đoàn Nghi Ân ngửa cổ, lất phơ lất phất đi ra ngoài trước. Tôi chống chế bịt lấy tai mình, tiêu đời.
______
Đăng giờ này cho nó tăm tối thêm xí, máu S của Ân đá đì làm tui vừa phấn khích vừa tội lỗi =))
À nói chứ mng like dạo cái fanpage trên fb đei, nhớ là like dạo thôi đừng pr nhe tầm này " bần cùng sinh đạo tặc " dzữ lắm .-.

MS ° Tâm Tối。Where stories live. Discover now