21,

282 35 2
                                    

Đoàn Nghi Ân hôn đến nghiện, anh ta hôn thật lâu từ vành tai đến má đến cổ thậm chí là đầu ngực. Từng vết mút đỏ ửng cứ dần xuất hiện trên người tôi, anh ta đã bắt đầu luồn tay vào trong áo nhéo nhéo thắt lưng tôi. Tôi run tới cong người, tựa đầu lên mép vai anh ta nghiến môi lại nhưng mà không có kết quả giữ bình tình mấy. Cái giấc mơ đó vẫn không ngừng phát đi phát lại trong đầu tôi, trái tim âm ỉ đau và cả cơ thể râm ran nóng rát. Cuối cùng thì tôi cũng ngã xuống đệm, vừa há miệng thở dốc vừa rên rỉ.

" Hôm qua có ngoan không, có nhớ anh không ? " Đoàn Nghi Ân nhướng mày vuốt tóc tôi. Tôi mơ hồ mà gật gật đầu.

Nhận được một đáp án khá thuận mắt vừa lòng, anh ta càng dịu dàng hơn. Cả người bị Nghi Ân nắm lấy nhào nặn chơi đến vui vẻ cao hứng " Nào chúng ta thong thả, tới đây, chiều sẽ có người đưa em ra ngoài "

" Anh.. Đoàn, ưm " Tôi dùng hai tay ôm đầu, vẫn không nén được tiếng rên rỉ. Đầu óc mờ mịt hẳn, tôi cuộn người lại lưng cong như tôm luộc cố trấn tĩnh một chút.

" Mẹ kiếp, mỗi lần nhìn em run sợ, nhìn em phiếm tình đách thể nhịn được. Tiện nhân thật !" Đoàn Nghi Ân mắng một câu, khoé môi nhếch cao bắt đầu đánh úp áp lên người tôi, nhanh vội kéo khoá quần của anh ta xuống cứ như chờ thêm giây nữa là cự vật sẽ nổ tung ấy.

" Nào đến đây, khẩu giao cho tôi." Đoàn Nghi Ân quỳ hai gối trên giường, tay cầm lấy cự vật vỗ vỗ lên gò má cùng khoé môi của tôi. Tôi xoay mặt sang, đặt tay lên đùi anh ta nhỏm đầu ngậm thứ ấy vào trong miệng. Thứ ấy của anh ta căng phồng, Nghi Ân gấp rút mà luồn tay vào tóc bấu lấy da đầu tôi chọc càng sâu vào cuống họng.

Giống như ngậm ướt đủ, tôi bị đè nghiêng xuống sau đó anh ta đâm thẳng vào, tay đánh lên mông cùng bắp đùi của tôi lưu manh hỏi " Sướng không, trước đây tôi dạy em cái gì. Trả bài một chút đi " !

Đoàn Nghi Ân hôm nay giống như cắn phải thuốc, mới vào đã hung hăng thúc mạnh vào tận trong. Cũng giống như trong giấc mơ của tôi, anh ta vô cùng khao khát muốn chiếm giữ, muốn đòi lấy " Ông xã, anh đến.. thao chết em đi..ưm "

_______
Ặc, đây là đâu ? Có nhầm fic không mọi người, sao nó tươi tắn chứ không phải tăm tối dziii ?

MS ° Tâm Tối。Where stories live. Discover now