32,

205 22 6
                                    

Đoàn Nghi Ân dùng tay mơn trớn khắp người tôi lại một lần, sau đó lại xỏ xuyên vào. Tôi ngửa cổ, đau đớn bật ra tiếng thở gấp rên rỉ Nghi Ân thì cười lạnh, giọng điệu rất rét, nói chuyện với tôi. Anh ta hỏi " Tiện nhân câu dẫn tôi như vậy, nói đi có yêu hay không ? "

Anh ta dùng âm mũi " Hửm " hạ thân thúc mạnh hơn vào bên trong, lòng bàn tay véo phần thịt mềm của tôi. Nhức nhối run người, tôi cứ như vậy mà bắn ra. Dưới sức ép của ánh mắt kia, xâm lược và đóng chiếm tôi run rẩy đáp sứt suyễn một từ " Có ".

Đoàn Nghi Ân nhướng một bên chân mày, lật úp người tôi lại rồi tiếp tục đâm vào. Cái bật lửa trên giường tiếp tục được anh ta sử dụng, nơi nào anh ta châm lửa hơ qua chốc lát sẽ ướt át một tầng nước bọt do anh ta liếm mút. Cảm giác hai thái cực đan xen vào nhau thật sự bức bối làm đầu tôi căng ra cứ như dây đàn.

Anh ta cứ như vậy động, thời gian kéo dài rất lâu lúc Nghi Ân bắn ra tôi đã gục người xuống. Vùi mặt vào cánh tay díp mắt lại, không có chút sung sướng nào, tôi cần phải đem chuyện lúc này xoá đi..

Đoàn Nghi Ân không chỉnh lại chỗ nằm cho tôi như mọi khi mà bước xuống giường, thu lại quần áo mặc trở lại người. Tôi đuối sức, he hé đôi mắt nhìn anh. Đoàn Nghi Ân gài đến cúc tay áo cuối cùng, khinh miệt nhìn tôi sau đó nói ra câu đáng sợ nhất " Biểu hiện của em rất tốt, tôi chơi xong rồi. Em tự do ! "

Không cần tôi có phản ứng gì, anh ta đã đi khỏi cửa. Đầu óc tôi quay mòng mòng, hai tai ù lên những tiếng ong ong. Mệt quá rồi, tại sao cứ là những giấc mơ này vậy, tôi cần phải ngủ thật tốt mới được. Làm gì có chuyện Nghi Ân buông tha cho tôi chứ, anh ta sẽ không, bởi vì anh ta - Nghi Ân yêu tôi.. Đúng thế đó, Đoàn Nghi Ân chỉ yêu Gia Nhĩ tôi thôi mà !

Tình yêu là những lần thương lấy nhau, có khi vui có khi âu sầu

MS ° Tâm Tối。जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें