PN2 !Hết thiệt!

289 23 5
                                    

Vương Gia Nhĩ nhìn sang Nghi Ân, đôi mắt to trong nhìn chăm chăm vào hắn. Sống mũi thẳng lộ rõ dù đã có áo cao cổ che mất đi phần chóp mũi. Đoàn Nghi Ân nhịn không được, nghiêng đầu sang giữa khoảng tối thế giới như thu nhỏ lại chỉ còn đủ cho hai người bọn họ, cười mỉm chi đem một tấm thẻ cho người yêu của hắn " 706519184 "

Gia Nhĩ ngơ ngác đón nhận lấy tấm thẻ trong tay, màn ảnh rộng phía trên cũng đã dần dần đi đến kết. Nam chính dưới bầu trời ngập sao quỳ xuống anh ta đã cầu hôn nữ chính. Nữ chính ngước cổ, vô cùng cảm động mà khóc nghẹn lời gật đầu. Bộ phim kết thúc bằng cảnh tua ngược lại những khoảnh khắc đấu tranh căng thẳng với trưởng bối để có thể đạt được bến bờ hạnh phúc cuối cùng của hai người. Màn hình sao đêm dài rộng lắm lánh, dòng chữ " 请你让我依靠一辈子. " chạy ở kết. Ánh đèn tối của màn ảnh tắt đi, đèn vàng của rạp chiếu lại sáng lên.

Mọi người vội vàng rời đi, có người cũng rất lưu luyến mà vỗ tay, có những cặp đôi còn hôn nhau thắm thiết. Vương Gia Nhĩ cười từ trong ánh mắt, nhẹ nhàng nghiêng đầu dựa vào vai Đoàn Nghi Ân. Hai người cứ êm đềm như vậy, tận hưởng cái kết của bộ phim. Mong em hãy tựa vào anh cả đời này !

________

706519184 : 请你让我依靠一辈子. ( Mong em hãy tựa vào anh cả đời này )

Cái phiên ngoại này là anh Đoàn bỏ tiền đi đầu tư cho phim ấy mà, nhưng điểm nhấn ở đây là hai người đã thay đổi. Nghi Ân đã chấp nhận cho Gia Nhĩ hoà nhập lại với cuộc sống bình thường, cho cậu giải trí, tiếp xúc với cộng đồng. Còn Gia Nhĩ cũng đã giải toả được những ức chế và lo sợ trong lòng, có thể chấp nhận rồi thấi hiểu được cái cách và sự bộc lộ tình yêu cực lạ đời của anh Đoàn.

Cảnh màn hình ngóm đen nhưng rạp phim bừng sáng, giống như là chuyện của họ đã sang một trang mới sáng sủa. Họ không chú ý nhiều hay bị tác động đến từ người ngoài xã hội, mà cứ yêu theo cách riêng.

Chủ yếu truyện là tình yêu ngược luyến nên những vấn đề đấu tranh tư tưởng kia không được nhắc đến. Kết cục của họ chính là viên mãn.

Bức phim nhen cả nhà, póe cũng hài lòng lắm gòi á á á * trợn mắt ngủm ~ * đừng ai dụ mình nựaa

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bức phim nhen cả nhà, póe cũng hài lòng lắm gòi á á á * trợn mắt ngủm ~ * đừng ai dụ mình nựaa

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 24, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

MS ° Tâm Tối。Where stories live. Discover now