35,

197 22 0
                                    

Tôi cố trấn tĩnh lại, Đoàn Nghi Ân không thích tôi như vậy. Tôi dám chắc chắn, anh ta chỉ thích những người nghe theo lời anh ta mà thôi. Cho nên tôi phải thay đổi, đúng thế, thay đổi!

Tôi miễn cưỡng đứng dậy, vì đứng vội vàng mà có chút choáng váng lảo đảo, tôi vịnh ngực mình trấn định một chốc rồi chạy vào phòng vệ sinh vốc nước từ bồn rửa tay hất nước vào mặt. Nước lạnh làm tôi tỉnh táo, tôi phải ngoan ngoãn mới khiến Nghi Ân hài lòng mà quay trở lại với tôi.

Nhưng bằng cách nào đây, tôi không biết phải lấy lòng người ta bằng cách nào. Tôi thật sự vụng về trong chuyện thể hiện tình cảm, tôi không có kinh nghiệm yêu đương nào. Vương Gia Nhĩ chán nản nhìn mình trong tấm gương phản chiếu, hai con ngươi to tròn vừa long lanh lại trùm phủ xám tro ảm đạm. Dám đánh cược là anh ta sẽ không vui vẻ khi thấy tôi trong bộ dáng này, có thể anh ta sẽ nặng lời có thể sẽ hành hạ thể xác của tôi nữa..

Tôi quay trở lại trên chiếc giường của mình, mệt nhoài nằm trên đó. Tôi biếng nhác không muốn động đậy, đôi mắt nhìn vào một điểm hư vô còn đầu óc đã sớm lơ lửng chạy theo người khác. Nhìn có vẻ miên man nhưng mà tôi còn chả rõ nổi bản thân đã nghĩ đến những chuyện gì. Có lẽ và vốn dĩ chủ đề chính của những chuỗi suy nghĩ của tôi chỉ hướng đến một người duy nhất.

Đoàn Nghi Ân

MS ° Tâm Tối。Where stories live. Discover now