30,

211 25 3
                                    


" Cũng được, nghe rất êm tai đó, bắn vào một lần trước đã " Mỗi lần Đoàn Nghi Ân mỉm cười mà không hôn tôi, thì tôi biết được là anh ta không và sẽ không sẵn sàng tha thứ cho tôi dễ dàng. Chẳng hạn như hiện giờ, anh ta vẫn ép mặt tôi vào lớp kính này thân dưới dồn hết lực thốc vào trong.

Cả hai chân tôi bắt đầu vô thức mà run run, cơ thể này đang đói nó báo hiệu tôi cần dừng lại nhưng Nghi Ân thì chẳng mảy may quan tâm đến. Giống như lời anh ta nói lúc đầu, sáng hôm nay thức ăn của tôi sẽ là bạch dịch của anh ta.

" Ưm.. " Đoàn Nghi Ân lại dùng tay đánh lên mông tôi làm các cơ thít chặt lại với nhau, hai chân càng lúc càng run nhiều hơn. Tôi rũ mắt, cố vươn tay mình chạm đến bắp tay của Nghi Ân nói một lời cầu xin " Anh..chúng ta vào giường đi, em — đau ".

Anh ta không nói một lời nào, luồn hai tay vào nách nhấc người tôi lên. Ba bước chân dài liền tới trên giường, Đoàn Nghi Ân ném tôi xuống đệm hạ thân của anh ta cũng rút ra khỏi người tôi. Anh ta đi tới tủ quần áo, kéo mở ngăn dưới cùng ra.

Dây thừng.

Tôi lấy tay vắt ngang tầm mắt mình, thấp thỏm hít thở rồi chợt nghe " Hôm nay em muốn bị tôi trói chặt hay là buộc lỏng ? "

____
Tôi chơi chat này nọ cái có ông nọii kia S xàm xí làm tui cừi muốn nội thương. Muốn điều giáo tui ớ hả, đầu thai kiếp khác đi rồi mới nói được. Vô đây đọc truyện tham khảo xíu nè anh giai ~~~

MS ° Tâm Tối。Où les histoires vivent. Découvrez maintenant