7,

406 37 0
                                    

Tiếng khoá kéo quần sượt thật nhanh, lòng ngực tôi đập mạnh liên hồi như trống bỏi quả nhiên thế nào cũng sẽ tới bước này. Đoàn Nghi Ân lại một lần nữa túm tóc tôi giật ngược lên, tôi chống hai tay lề mề rướn người lên . Trước mắt vẫn là cái thứ quen thuộc, nhưng trên đó bọc một lớp nhớp nháp lúc bản thân mở miệng ra, còn không có cơ hội phản kháng thì nó đã đâm sâu vào trong cuống họng .

" Vừa ăn súp vừa ăn người anh em của tôi, thế nào ? Có phải là ngon hơn mọi khi không ? " Hắn ta cất giọng bỡn cợt, hai mắt đều là ý châm chọc . Hai cánh tay giữ chặt đầu tôi tự ý di chuyển, đầu bị ghì chặt vô cùng đau như có kim châm vào . Anh ta đùa đến rất vui vẻ, càng đến gần cuối càng nhanh hơn , cổ họng tôi bị nghẹn đến khó thở .

Sau cùng anh ta lại phát tiết hết tất cả ở trong miệng tôi, thở một hơi thoả mãn. Khoé môi Đoàn Nghi Ân cong lên, xoa đầu tôi như một con chó . Nước mắt sinh lý từ trong hốc mắt chảy ra, khinh tởm . Nhưng mà đâu chỉ dừng lại ở đó, anh ta đẩy tôi nằm xuống giường và bắt đầu một cuộc làm tình kinh điển . Vương Gia Nhĩ khóc, nghẹn đến mức không thể phát ra tiếng . Trời ủ màu xám tro, tan tác ..

MS ° Tâm Tối。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ