8,

405 34 0
                                    

Đoàn Nghi Ân ngồi trên giường vươn tay niết sườn mặt của Gia Nhĩ, mơn trớn cần cổ của cậu, mắt díp lại băng hàn khi nghe mấy tiếng cầu xin của Gia Nhĩ . Khốn khiếp, đã dám bất tỉnh còn nói mấy thứ nhảm nhí như rời bỏ hắn ư . Cái đồ tiện nhân này lúc nào cũng thiếu đòn cả !

Đoàn Nghi Ân áp sát mặt xuống, tách bờ môi của Gia Nhĩ ra chen lưỡi của hắn vào bên trong. Mấy tiếng khóc lóc ỉ ôi kia liền không thể phát ra nữa, tâm tình của hắn hài lòng hơn một chút . Lưỡi vẫn thô bạo mà xộc vào, lần trước lưỡi của hắn bị cắn đến ứ máu ra, với hắn nợ máu thì phải trả bằng máu . Nghi Ân không chút lưu tình cắn lên đầu lưỡi của Vương Gia Nhĩ, cậu ta dù trong mê mang vẫn nhăn mặt khép chặt môi lại .

Hả hê chứ , hắn nắm cằm kéo môi dưới của Gia Nhĩ xuống nhấm nháp mùi màu tươi hoà lẫn với nước bọt trong khoang miệng của cậu ta . Phía dưới của hắn trỗi dậy, căng phồng lên Đoàn Nghi Ân kéo quần xuống giữ chặt cổ tay của Gia Nhĩ nhét vật nóng bóng vào giữa cẳng tay và bắp tay trên ( mặt trên của khuỷu tay ) bắt đầu luận động .

Không thể tiếp tục đâm vào phía sau thì hắn vẫn có thể đâm ở những nơi khác, làm sao đi nữa thì đồ tiện nhân này vẫn phải ở bên cạnh hắn. Nằm trên giường để hắn chơi cho tới khi chết thì thôi .
___
Không có biến thái nhất chỉ có càng biến thái hơn =)))

MS ° Tâm Tối。Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ