16.

287 34 0
                                    

" Lại đây, để anh nếm một chút " Đoàn Nghi Ân vốn chống một tay dưới cằm nằm nghiêng làm trụ, chăn chắn ngang lồng ngực giọng điệu hờ hững lười biếng. Tôi cũng không dám không nghe theo, sợ lại chọc anh ta nổi đoá cái lưỡi run rẩy hé ra khỏi hai cánh môi cúi thấp người xuống cạnh kề gương mặt của anh ta trong gang tấc. Đoàn Nghi Ân cũng há miệng, ngậm lấy đầu lưỡi của tôi vào trong miệng anh ta mút liếm hai cái.

Nhưng chỉ có như vậy, anh ta nếm xong thì lại nằm lên gối đầu giường. Tôi không biết tiếp theo người ta lại muốn làm gì, chỉ có thể ngồi đơ ra như kẻ ngốc . Đoàn Nghi Ân nâng mí mắt, lại cười " Đã vốn rất ngốc rồi, còn ngồi y nguyên như vậy . Chờ anh ra lệnh à ? "

Tôi cúi thấp đầu, lén thở dài trong mắt của Đoàn Nghi Ân lại chuyển thành tôi xụ mặt ủ rũ. Lại tiếp tục nghe giọng anh ta trầm xuống " Cái gì cũng không biết, còn muốn được đi ra ngoài ? Nằm mơ chắc ? "

Tôi liền vội ngẩng đầu lên, liền thấy trong mắt anh ta ánh ra tia cười trêu chọc. Bởi vì ánh mắt này mà tôi lại một lần nữa phát ngốc, đáy lòng hoang mang không biết anh ta thật sự đang vui vẻ hay là sau đó sẽ đẩy tôi xuống tận tầng cuối địa ngục. Cứ như vậy bốn mắt giao nhau không dứt .

Thấy cậu vẫn ngồi ngây ra đó hắn có chút hứng thú nổi lên" Đến đây, làm qua một lần rồi ngủ ".

Tôi nghe như vậy lại mím mím môi, làm qua một lần sao có thể chứ, lần nào cũng lật úp sấp rồi lại lật ngửa nằm đứng qùy đổi không biết bao nhiêu kiểu. Nhưng vì hai ngày sau, cũng chỉ đành nén nhịn phản kháng, cơ thể này từ lâu tôi đã không còn được làm chủ nữa rồi. Đoàn Nghi Ân nhướng mày, lấy chai bôi trơn nhét dưới thành giường ném tới bắp đùi tôi thản nhiên ra lệnh " Ngồi lên rồi tự động đi ".

Tôi cũng không muốn để anh ta mất hứng rồi bản thân lại lãnh hậu quả, kéo kéo thành quần xuống lộ hạ thân cùng cái mông của mình, tự đưa tay ra phía sau bôi cho thật ẩm. Lại trét ra một ít lên lòng bàn tay luồn vào trong chăn tìm kiếm phía dưới của Đoàn Nghi Ân xoa xoa lên đó. Vừa mới chạm vào, anh ta liền bán cương phát ra nhiệt hoả. Tôi nuốt nước bọt lại dùng giọng mũi khẽ hỏi " Chỉ làm hai..hai lần thôi có được không ?"

____
Note : Đoàn địa chủ vui thì xưng anh, còn không vui thì xưng tôi nhen =)))

MS ° Tâm Tối。Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum