12

327 38 10
                                    

Ngoài cửa Thiên Tỉ nghe thấy bên trong phát ra tiếng đánh nhau vừa định phá cửa xông vào, tiếp theo lại nghe thấy bên trong một mảng yên tĩnh.

Đang do dự, bỗng nhiên nghe được tiếng la tê tâm liệt phế của Vương Nguyên, vội vàng phá cửa vọt vào.

Nhìn tình cảnh bên trong lập tức đỏ mắt, trong cơn giận dữ, một chân đem Trần tổng đang đè trên người Vương Nguyên đá bay xa mấy thước.

Vừa định lại đá ông ta mấy phát, bỗng nhiên phát hiện góc áo mình bị túm chặt.

Vương Nguyên lắc lắc đầu, nhẹ nhàng nói: “Sự tình nháo lớn lên cũng không tốt.”

Thiên Tỉ nghe xong, liền dừng tay.

Cởi dây xích trên tay ra, Vương Nguyên đi đến cửa sổ gỡ camera mini ra, xoay người từ trên cao nhìn xuống Trần tổng: “Chuyện vừa rồi tôi đã ghi lại hết, nếu truyền ra đi, về phía truyền thông tôi đều có cách giải quyết. Nhưng để giảm phiền toái cho cả hai chúng ta, hợp tác lần này liền trực tiếp hủy bỏ đi, bộ phim kia tôi và Thiên Tỉ đều không diễn, ông tìm người khác đi.”

Vương Nguyên nhìn về phía Cường ca: “Về phía công ty anh biết phải làm thế nào chứ?”

Nhận được lời khẳng định của đối phương xong, Vương Nguyên lập tức ra khỏi phòng. Thiên Tỉ nhìn bóng dáng cậu rời đi đến ngơ ngác xuất thần, Vương Nguyên phí công lớn như vậy, cũng chỉ là vì giúp mình đạt được nguyện vọng trong lòng sao?

Nhìn về phía Trần tổng đang ngồi dưới đất xoa khóe miệng, trong ánh mắt Thiên Tỉ nhiễm một tia tàn nhẫn: “Một ngày nào đó, tôi sẽ cùng ông tính toán tất cả nợ mới nợ cũ!”

Nói xong vội đuổi theo Vương Nguyên.

[TRANS Longfic][Thiên Nguyên] Mười nămWhere stories live. Discover now