15

298 30 4
                                    

Hồi ức

Tháng 6 năm 2016

Thiên Tỉ nhìn nhìn Vương Nguyên đang đứng ở trước cửa sổ, vỗ vai cậu, ôn nhu nói: "Cậu làm sao vậy?"

Vương Nguyên vẻ mặt sầu khổ, vội vàng túm lấy tay Thiên Tỉ: "Thiên Thiên, chẳng lẽ cậu không  phát hiện lão Vương gần đây rất lạ sao?"

Quả nhiên, cảm xúc của cậu ấy đều là bởi vì Vương Tuấn Khải mà xao động.

Thiên Tỉ nhịn xuống chua xót trong lòng, mỉm cười nói: "Không phải đâu, Tiểu Khải vẫn cùng cậu ăn cơm, cùng cậu về nhà, không có gì thay đổi cả."

"Không, không giống." Vương Nguyên nói: "Cậu không thích lão Vương, đương nhiên không có cảm nhận được. Tớ thấy, Hạ Lâm kia tuyệt đối là thích lão Vương, luôn dính lấy anh ấy. Nghe nói lai lịch cô ta không nhỏ. Lấy thế lực của cô ta ra so tớ nhất định là không tranh nổi. Thiên Thiên, rốt cuộc tớ nên làm cái gì bây giờ?"

Vương Nguyên bực bội ngồi ở ghế trên.

"Tớ còn đang thắc mắc sao mấy ngày nay cậu đều không có tinh thần. cậu càng suy nghĩ sẽ càng loạn, mọi chuyện không có nghiêm trọng như cậu nghĩ đâu." Thiên Tỉ kéo ghế ngồi xuống bên cạnh: "Hạ Lâm chỉ là cùng chúng ta quay MV mà thôi, quay xong rồi sẽ không còn liên hệ gì nữa."

"Nhưng mà tới không cảm thấy như vậy, tớ luôn có một dự cảm, cô ta sẽ cùng chúng ta dây dưa rất nhiều năm, vừa nghĩ vậy tớ liền không ngủ nổi." Vương Nguyên đứng lên không ngừng đi tới đi lui, bỗng nhiên như là nghĩ tới cái gì, túm lấy cánh tay Thiên Tỉ.

Khuôn mặt đầy vẻ mong đợi: "Bằng không như vậy được không? Thiên Tỉ, cậu đi theo đuổi cô ta đi, đến lúc đó hai người ở bên nhau, tự nhiên cô ta sẽ không tới dây dưa với lão Vương nữa."

"Này, này không tốt lắm đâu."

"Thiên Thiên, cậu lợi hại như vậy, tớ tin chỉ cần cậu ra tay, tuyệt đối có thể thu phục cô ta."

"Nhưng mà......"

"Ai nha, cậu giúp tớ đi, hiện tại chỉ có cậu mới có thể giúp tớ."

Nhìn Vương Nguyên như vậy Thiên Tỉ không đành lòng cự tuyệt, đành chịu thua nói: "Được, để tớ thử xem."

"Tớ biết cậu đối với tớ tốt nhất mà!" Nghe vậy Vương Nguyên hưng phấn ôm lấy Thiên Tỉ: "Sau này tớ nhất định đem đồ ăn ngon nhất chia cho cậu một phần, tuyệt đối sẽ không quên ân tình này của cậu!"

Thoát khỏi hồi ức, Vương Nguyên nhìn hai người ở bên cạnh, trong lòng lan tràn một mảnh chua xót.

Đúng vậy, không biết đã phương pháp gì, Thiên Tỉ thật sự thành công.

Hơn nữa đúng như dự đoán của cậu, cô ta hiện tại vẫn còn dây dưa cùng bọn họ, chẳng qua nhân vật chính từ Tiểu Khải biến thành Thiên Tỉ mà thôi.

Vương Nguyên hiện tại vô cùng hối hận, nhiều năm như vậy quyết định sai lầm lớn nhất cuộc đời cậu, có lẽ chính là kêu Thiên Tỉ theo đuổi Hạ Lâm.

Tự tay đem cậu ấy đẩy cho người khác, hiện tại đến tột cùng phải làm thế nào đây?

[TRANS Longfic][Thiên Nguyên] Mười nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ