19

276 32 0
                                    

Vài ngày sau chính là sinh nhật của Vương Nguyên, ở sinh nhật tuổi 23, Vương Nguyên không phụ sự mong đợi của mọi người mà hát lên ca khúc tự sáng tác mới nhất, nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Khi Vương Nguyên lướt nhẹ trên phím đàn, fans lẳng lặng đong đưa đèn led xanh biếc trong tay, tất nhiên là một hình ảnh vô cùng tốt đẹp.

Kế tiếp là tới phân đoạn tặng quà, Thiên Tỉ cùng Tiểu Khải đẩy bánh kem ba tầng thật lớn tiến vào sân khấu.

Thiên Tỉ tặng tai nghe, Tiểu Khải tặng bút ghi âm, đều công cụ hỗ sợ cậu soạn nhạc.

Dưới ánh đèn, trong mắt Vương Nguyên như là đựng đầy ngôi sao, phá lệ lóe sáng.

“Đầu tiên, cảm ơn mọi người cho tới bây giờ đều luôn hâm mộ em, cảm ơn mọi người rất nhiều.” Thanh triệt bạc hà quẩn quanh sân khấu, tạo ra một chút gợn sóng: “Mặt khác, em đặc biệt muốn cảm ơn Thiên Tỉ cùng Tiểu Khải, cảm ơn vì có hai người làm bạn. Mọi thứ hai người làm em đều nhìn thấy cả, quãng đời còn lại cũng sẽ hết sức hồi báo.”

Buổi nói chuyện đều khiến các fans hết sức cảm động.

Thời gian có lẽ sẽ làm thay đổi một vài thứ, nhưng phân tình nghĩa này là vĩnh viễn không thay đổi.

Tạm dừng một chút, Vương Nguyên quay đầu nhìn về phía Thiên Tỉ, hơi hơi cau mày, có chút hoang mang oán giận, thế nhưng mang theo chút ngữ khí làm nũng: “Nhưng gần đây em có một việc hết sức buồn rầu, đó chính là, cảm thấy mình đoán không ra tâm tư của Thiên Tỉ.”

Một câu vừa nói khiến cho sóng to gió lớn, dưới sân khấu Tiểu Thang Viên đều nghị luận sôi nổi.

Ở cái xã hội mọi thứ đều vội vã này, đa số mọi người thường ốc còn không mang nổi mình ốc, huống chi đi quan tâm người khác.

Chỉ có đặc biệt để ý một người, mới có thể nguyện ý phí thời gian đi nghiên cứu, đi đoán tâm tư của đối phương.

Đặc biệt để ý, mới có thể muốn hiểu hết thảy về người đó.

Như thế xem ra, ở trong lòng Nguyên Nguyên nhất định Thiên Tỉ có một vị trí không giống người bình thường.

Chính là Vương Nguyên nói lời này là có ý gì đây?

Vương Nguyên thật cẩn thận nhìn nhìn sắc mặt Thiên Tỉ, rồi sau đó quay mặt hướng fans, ha ha cười hai tiếng: “Ha ha, chính là như vậy, cảm ơn mọi người đã đến. Vương Nguyên em, còn có TFBOYS chúng em về sau sẽ nỗ lực tạo ra thật nhiều tác phẩm tốt hơn dành tặng mọi người. Mọi người trở về trên đường cẩn thận, chúc mọi người sinh hoạt vui vẻ!”

Fans lớn tiếng hô hai tiếng, sau đó bắt đầu có trật tự đi ra.

Hội trường to như vậy chỉ còn lại  ba người bọn họ.

“A!” Vương Tuấn Khải kêu kêu quát quát một tiếng, có chút chế nhạo nói: “Khẳng định bánh kem bị đưa đi phân chia hết rồi. Anh mới vừa thấy cái bánh kem mà mình rất thích, cũng không thể bị bọn họ cướp mất, anh muốn đi tham gia chiến đấu!”

Nói xong vội vàng đi ra phía sau sân khấu, trước khi đi còn không quên đem Vương Nguyên đẩy vào trong lòng ngực Thiên Tỉ.

Vương Nguyên có chút bất đắc dĩ cười cười, Tiểu Khải như vậy, cũng quá rõ ràng đi.

Cậu lui ra phía sau một bước, nhìn về phía Thiên Tỉ gần đây càng thêm trầm mặc, có chút bất mãn nói: “Chẳng lẽ cậu không có tặng quà gì khác cho tớ sao?”

Đúng vậy, mỗi năm trừ bỏ món quà tặng trên sân khấu, Thiên Tỉ còn sẽ chuẩn bị một món quà đặc biệt khác, dụng tâm chọn lựa.

Thiên Tỉ bất đắc dĩ cười cười: “Mới vừa rồi không phải đã tặng rồi sao?”

Vương Nguyên dậm chân: “Cậu biết tớ nói không phải cái này mà!”

“Được rồi, không đùa cậu nữa.” Thiên Tỉ từ trong lòng ngực móc ra một cái hộp, mở ra đưa tới trước mặt Vương Nguyên.

Vương Nguyên nhận lấy, nhìn kỹ câi lắc tay tinh xảo trong hộp, trong mắt sáng lấp lánh, hưng phấn nói: “Thật đẹp, tớ rất thích.”

“Mỗi năm đều đưa, lúc trước cũng không thấy cậu hưng phấn tới như vậy.” Thiên Tỉ nhỏ giọng lẩm bẩm một câu, duỗi tay ý bảo Vương Nguyên mau vào hậu trường tiếp đón các sư đệ.

[TRANS Longfic][Thiên Nguyên] Mười nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ