26

304 33 3
                                    

Bệnh viện

“Mệt nhọc quá độ, ăn uống không có quy luật hơn nữa thương tâm quá độ, dù thân thể khỏe mạnh cũng chịu không nổi một lần lại một lần đả kích, huống chi thân thể cậu ấy vốn dĩ không phải quá khỏe mạnh.” Bác sĩ nhìn nhìn Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ, vẻ mặt nghiêm túc: “Ba cậu là minh tinh đi nữa, cũng không thể lăn lộn quá sức như vậy.”

“Vâng, vâng.” Vương Tuấn Khải nhận sai, vội vàng nói: “Chúng tôi nhất định sẽ chiếu cố Nguyên Nhi thật tốt, phiền bác sĩ không nói chuyện hôm nay ra bên ngoài, nhất định phải giúp chúng tôi phong tỏa tin tức.”

Bác sĩ ừ một tiếng, lướt qua bọn họ rời đi.

“Vừa lòng chưa?” Vương Tuấn Khải nhìn Dịch Dương Thiên Tỉ, hung tợn nói: “Cho dù em muốn tốt cho em ấy, cũng không có quyền lựa chọn thay em ấy, huống hồ cái lựa chọn này sẽ thương tổn tới em ấy. Hiện tại chỉ còn hai người chúng ta, em đừng nói mấy câu như thật sự thích Hạ Lâm, anh không tin.”

Thiên Tỉ thở dài, cúi đầu mỏi mệt dựa vào trên tường: “Trước kia còn nhỏ, luôn nghĩ thích thứ gì liền phải chặt chẽ giữ trong tay. Nhưng còn hoàn cảnh cùng trách nhiệm trên vai. Ba mẹ phản đối, áp lực dư luận, quá nhiều thứ phải đối mặt. Em thừa nhận mình không quên được Vương Nguyên Nhi, nhưng em không còn cách nào khác, em cũng không muốn như vậy.”

Nghe thế, Vương Tuấn Khải trừng mắt nhìn cậu ta: “Thiên Tỉ, những việc này thoạt nhìn phức tạp, kỳ thật cũng rất đơn giản. Em chỉ cần đi theo trái tim mình thì tốt rồi. Chỉ cần nghe lòng mình mà lựa chọn, anh luôn ủng hộ em.”

Nghe vậy Thiên Tỉ chậm rãi ngẩng đầu, ánh mắt lập loè, trong mắt như khôi phục lại thần thái: “Nhưng mà……”

Vương Tuấn Khải đi lên ôm chặt cậu ta, vỗ vỗ vai: “Em không phải chỉ có một mình đối mặt hết thảy, còn có Nguyên Nhi, còn có anh. Trước kia chúng ta đã có dũng khí vượt mọi chông gai theo đuổi mộng tưởng, hiện tại cũng có can đảm ngăn cản mọi khó khăn. Nguyên Nhi trước nay đều không phải một viên pha lê dễ vỡ, em phải tin tưởng em ấy, cũng phải tin tưởng chính mình.”

Trong lòng Thiên Tỉ là một trận cảm động, khóe mắt có chút ướt át: “Em biết nên làm như thế nào. Cảm ơn anh, ca.”

.

“Những ngày gần đây lời đồn đãi về Dịch Dương Thiên Tỉ khiến mọi người bàn tán xôn xao. Từ bị trọng thương lúc ghi hình, tới tin đồn tình cảm cùng đại tiểu thư Hạ gia, cậu ấy trước sau không có công khai thanh minh. Hôm nay chúng tôi may mắn mời được cậu ấy, tự mình giải thích.”

Thiên Tỉ nhìn máy quay, dị thường nghiêm túc nói: “Về lời đồn bị trọng thương, hiện giờ tôi khỏe mạnh xuất hiện ở chỗ này, đã là lời giải thích tốt nhất. Chuyện giữa tôi cùng Hạ Lâm, quan hệ cá nhân giữa ba mẹ hai bên rất tốt, chúng tôi cũng là bạn tốt nhiều năm. Tin đồn luôn là cắt câu lấy nghĩa, xem hình nói chuyện, sau đó suy ra quan hệ năm nữ.”

MC nghe vậy mỉm cười hạ: “Thiên Tỉ còn chưa hẹn hò, cáv bạn Thiên Chỉ Hạc có thể yên tâm rồi.”

[TRANS Longfic][Thiên Nguyên] Mười nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ