Q1- Chương 2: Tên tôi là Diệp Tuyền

21.2K 844 203
                                    

Cơn mưa bụi tí ta tí tách khiến Diệp Tuyền cảm thấy toàn thân không được thoải mái, cơn gió nhẹ lạnh lẽo thổi qua làm cho Diệp Tuyền không khỏi ôm lấy áo khoác tăng nhanh bước chân. Mặc dù đã cố gắng chạy thật nhanh, nhưng sau khi trở về nhà, toàn thân Diệp Tuyền vẫn là ướt đẫm. 

Diệp Tuyền đã ở nơi này được một tuần, đúng ra là phải nói cuộc sống mới của cậu đã bắt đầu được một tuần. Mặc dù cuộc sống nghèo khó, nhưng loại cảm giác được tự do này vẫn khiến cho Diệp Tuyền trong bảy ngày qua cứ ngỡ như mình còn đang nằm mơ.

Không gian ở chật hẹp đơn giản một phòng hai gian được Diệp Tuyền thu xếp khiến nó trở nên dễ chịu thoải mái, phòng cách bình thường giản dị làm cho Diệp Tuyền như tìm thấy được ý nghĩa của cuộc sống.

Bữa sáng đơn sơ một đĩa đồ xào, Diệp Tuyền rướn cổ lên hít vào sâu một cái, bên môi liền nở một nụ cười ôn hòa, tay nghề của bản thân quả nhiên vẫn không thay đổi, Diệp Tuyền vừa ngồi xuống cầm lấy chiếc đũa, điện thoại liền vang lên, vừa thấy tín hiệu có người gọi, Diệp Tuyền vui vẻ lập tức để chiếc đũa sang một bên nhận điện thoại.

“Tiểu Tuyền, công việc làm thêm buổi tối cậu nhờ tôi tìm, tôi đã tìm được rồi.”

“Có thật không Đức thúc, cảm ơn bác nhiều lắm.” Diệp Tuyền kích động nắm lấy điện thoại, trên khuôn mặt trắng nõn thanh tú tràn ngập nụ cười vui sướng.

“Thời gian làm việc là từ 7h tối tới 1h sáng, Tiểu Tuyền, tôi khuyên cậu vẫn là nên suy tính lại một chút đi, Đức thúc sợ thân thể của cậu sẽ không thể chịu nổi a, dù sao ban ngày cậu cũng đã phải làm việc nhiều như vậy.”

“Không sao đâu Đức thúc, cháu còn trẻ, chỉ từng nấy thì thân thể cháu vẫn còn gánh vác được.”

“Vậy thôi được rồi. Địa chỉ cụ thể đợi lát nữa tôi gửi qua cho cậu, người phụ trách bên kia nói nếu cậu đã đồng ý thì ngày mai đến báo danh đi làm.”

“Quá tốt rồi, Đức thúc, cảm ơn bác nhiều lắm, hôm nào cháu mời bác ăn cơm nhé.”

Tâm trạng Diệp Tuyền lập tức trở nên cực kỳ tốt, nhiều công việc như thế có nghĩa là cậu có nhiều nguồn thu nhập vào, thu nhập càng tăng nhanh lại có nghĩa là cậu có thể mang theo em gái Diệp Nhã rời khỏi cái thành phố này càng sớm

Đồng thời…. rời đi đoạn ký ức giống như bóng ma kia.

Lúc Diệp Tuyền đi tắm rửa, không khỏi quay lại nhìn vào tấm gương, hai mắt ngắm xem chính mình hiện giờ, thân thể gầy yếu, làn da trắng nõn xinh đẹp, xương quai xanh tinh xảo kết hợp với gương mặt thanh tú đẹp trai khiến cho cả người nhìn qua cực kỳ nho nhã linh động ôn hòa, càng quan trọng hơn đó là thân thể này không có những vết máu bầm, càng không có dấu hôn chi chít, chân tay đều lành lặn, hơn nữa, bên trong mạch máu không có ma túy.

Là thân thể người bình thường chân chính.

Mỗi khi soi vào tấm gương, nhìn tấm thân thể xa lạ này, Diệp Tuyền đều ngây ra và phải mất rất lâu mới có thể ý thức được người này chính là mình, là mình hoàn toàn mới.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ