Q1- Chương 42: Cút!

7.5K 380 83
                                    

Tiếu Tẫn Nghiêm liếc mắt nhìn điện thoại Thương Lý đang cầm, thấy rõ tin nội dung tin nhắn bên trong: Tiểu Tuyền, bảy giờ sáng mai, anh tới đón em, đừng ngủ nướng đấy.”

Đơn giản hai dòng chữ, nhưng sủng nịch ẩn giấu tới đứa ngốc cũng có thể nhìn ra.

Hóa ra tên nam nhân này không có đáng thương, hóa ra chỉ cần lập tức rời khỏi hắn, liền còn có một kim chủ khác cho cậu ta vinh hoa.

Ngũ quan kiên cường lạnh lẽo trầm tĩnh đến đáng sợ, Tiếu Tẫn Nghiêm im lặng, chậm rãi ngẩng đầu nhìn Diệp Mạc, lúc này Diệp Mạc hơi rướn đầu cố gắng muốn nhìn thấy nội dung trên điện thoại di động, thấy Tiếu Tẫn Nghiêm ngước đầu lên, lập tức thu đầu về, bị Tiếu Tẫn Nghiêm im lặng không lên tiếng mà cứ nhìn mình chằm chằm, Diệp Mạc có chút sợ sệt, đại khái có thể cảm giác được ánh mắt Tiếu Tẫn Nghiêm đang ẩn một luồng tức giận không tên.

Thương Lý rất thông minh, cậu ta có thể cảm giác được trên người Tiếu Tẫn Nghiêm đang ẩn giấu khí tức lạnh lẽo, liền đứng dậy nhẹ giọng nói “Tẫn ca, em đi tắm rửa.”

Đem xưng hô vô tình đổi thành Tẫn ca, Thương Lý thấy Tiếu Tẫn Nghiêm không phản ứng gì, trong lòng mừng thầm, đưa tay giúp Tiếu Tẫn Nghiêm vuốt thẳng lại cổ áo, khẽ mỉm cười, xoay người đi lên lầu, cả điện thoại di động cũng đặt lại ở ghế salông.

Ánh mắt Tiếu Tẫn Nghiêm vẫn nhìn theo Thương Lý đi lên lầu, dường như có một nỗi lưu luyến nào đó trong trí nhớ khẽ chuyển động một vòng, sắc mặt phức tạp sau đó tỉnh táo lại.

“Điện thoại di động này là Diệp Thần Tuấn mua cho cậu?” Tiếu Tẫn Nghiêm cầm lấy di động Thương Lý để trên ghế salông, quỷ thần xui khiến lại mở ra được ghi chép tin nhắn tán gẫu giữa Diệp Mạc và Diệp Thần Tuấn.

Diệp Mạc gật đầu, nhỏ giọng nói “Là Thần ca mua.”

“Cậu gọi hắn là ca?” Khóe miệng Tiếu Tẫn Nghiêm nhếch lên, lộ ra một tia xem thường “Diệp Thần Tuấn là nghĩa tử của Diệp Trọng Quang, cậu là cháu ngoại của Diệp Trọng Quang, theo thứ tự, cậu phải nên gọi hắn là thúc chứ.

Diệp Mạc biết Tiếu Tẫn Nghiêm tính tình bất định, những ngày tháng dài hắn hô mưa gọi gió hình thành trên người hắn một cỗ khí tức bức người mãnh liệt, ngay cả trào phúng cũng khiến cho người khác cảm thấy hắn cao cao tại thượng, không thể xâm phạm.

“Thần ca chỉ lớn hơn tôi 3 tuổi, hơn nữa… anh ấy chỉ là con nuôi của ông ngoại, không có liên hệ máu mủ với tôi.” Diệp Mạc giải thích.

Tiếu Tẫn Nghiêm khẽ lạnh một tiếng, Diệp Mạc ngẩng đầu, phát hiện Tiếu Tẫn Nghiêm không nhìn cậu mà là cúi đầu xem điện thoại của cậu, may mà hình như nội dung điện thoại không có cái gì xúc phạm đến Tiếu Tẫn Nghiêm, với cả nói chuyện tán gẫu với Thần ca cũng không có bại lộ cơ mật gì cho Tiếu Tẫn Nghiêm.

Anh vốn là thiên vị em a….

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now