Q1- Chương 4: Cho dù em đã chết

12.6K 742 241
                                    

Diệp Tuyền vội vội vàng vàng chạy tới vị trí phòng của Tiếu Tẫn Nghiêm, lại bị hai bảo tiêu đứng ngoài cửa cản lại. Bất kể Diệp Tuyền có cầu xin thế nào, hai bảo tiêu vẫn nhất quyết không cho Diệp Tuyền đi vào trong.

Thật ra Diệp Tuyền đã suy nghĩ nhiều rồi.

Vì quá lo lắng cho Lê Cửu mà Diệp Tuyền cứ đứng mãi ngoài cửa ngóng vào, nhìn thấy Lê Cửu cầm cái khay từ trong phòng khách đi ra. Diệp Tuyền lập tức tiến đến nắm lấy vai Lê Cửu lo lắng hỏi “Tiếu Tẫn Nghiêm không làm gì cậu chứ?”

“Lắm lời! Quản chuyện không đâu!” Lê Cửu xem thường hừ lạnh một tiếng, tất cả biểu hiện trên mặt đều là thiếu kiên nhẫn. Thật ra Lê Cửu không có nhìn thấy được Tiếu Tẫn Nghiêm, Tiếu Tẫn Nghiêm đi vào nhà vệ sinh mất rồi, vì vậy mà không có ở trong phòng khách.

Nhìn thấy Lê Cửu bình an vô sự, Diệp Tuyền thở phào nhẹ nhõm một cái, đúng lúc hai người đang chuẩn bị rời đi, một thanh âm trầm thấp lạnh buốt từ phía sau truyền đến.

“Tránh ra!” Thanh âm lạnh lùng quen thuộc này khiến Diệp Tuyền nhất thời đầu óc trống rỗng, chính là thanh âm này, cậu đã nghe ròng rã hơn 400 ngày.

Tiếu Tẫn Nghiêm… là Tiếu Tẫn Nghiêm!

Cả người Diệp Tuyền đông cứng quên cả di chuyển, cậu biết, thời khắc này, Tiếu Tẫn Nghiêm đang đứng ở phía sau lưng nhìn cậu.

Lê Cửu quay đầu lại, thế nhưng khi cậu ta đối mặt với ánh mắt đáng sợ của Tiếu Tẫn Nghiêm, Lê Cửu hoàn toàn quên mất mục đích thực sự cậu ta tới nơi này, lập tức kéo áo Diệp Tuyền nhỏ giọng nói “Diệp Tuyền, chúng ta mau đi thôi.” Lê Cửu kéo áo Diệp Tuyền, đem Diệp Tuyền sắc mặt đang tái nhợt lôi đi, Diệp Tuyền từ đầu tới cuối đều không dám quay đầu lại nhìn khuôn mặt Tiếu Tẫn Nghiêm.

Diệp Tuyền hoàn toàn không có can đảm, nỗi sợ hãi đối với Tiếu Tẫn Nghiêm giống như từ khi sinh ra đã có vậy. Chỉ là giọng nói Tiếu Tẫn Nghiêm vang lên trong phút chốc mà Diệp Tuyền đã có cảm giác bản thân mình đang bị người kia nhìn chăm chăm từ phía sau, yết hầu như nghẹn lại đến khó thở.

Ánh mắt thâm sâu lạnh lẽo của Tiếu Tẫn Nghiêm vẫn nhìn theo thân ảnh của Diệp Tuyền và Lê Cửu đến khi biến mắt, xoay người lại lạnh lùng nói với hai bảo tiêu kia “Sau này không có lệnh của tôi, không được phép để người không có liên quan vào phòng này.”

Chờ sau khi Tiếu Tẫn Nghiêm đi vào phòng khách, hai bảo tiêu ở ngoài cửa mới thở phào nhẹ nhõm một hơi, đưa tay lau đi mồ hôi lạnh tuôn trên trán. Bọn họ mãi mãi cũng sẽ không thể quên được, lần trước một tùy tùng chỉ là khi rót nước không cẩn thận làm đổ một chút trên giày Tiếu Tẫn Nghiêm, liền bị Tiếu Tẫn Nghiêm ra lệnh cho thủ hạ chặt đứt mất một ngón tay.

Tiếu Tẫn Nghiêm đi vào trong phòng khách, ngồi tựa vào ghế sopha, đầu hơi ngửa về phía sau dựa vào trên ghế sopha, mắt trừng trừng nhìn lên trần nhà xa hoa, hàng lông mi thật dài phủ lên đôi mắt hỗn loạn trong đáy.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now