Q1- Chương 62: Chìm xuống

5.9K 316 26
                                    

“Đây là… người yêu của Tiếu tổng?” Trịnh Khắc Nam thận trọng hỏi, lúc trước giới truyền thông vồn vập đưa tin bàn luận thành tiêu điểm nên Trịnh Khắc Nam cũng có xem qua một chút, thế nên tự nhiên hắn biết về Diệp Mạc.

Tiếu Tẫn Nghiêm hừ lạnh một tiếng, chén rượu trong tay nhẹ nhàng chuyển động, như trào phúng lại như khinh thường “Trịnh tổng kể chuyện cười rồi, cậu ta hiện tại, chỉ là một trong những tình nhân của tôi mà thôi.”

Trịnh Khắc Nam bỗng nhiên tỉnh ngộ, cách đây không lâu đã có lời đồn đại Tiếu Tẫn Nghiêm và người thanh niên này chia tay, không nghĩ tới đúng là sự thật. Ánh mắt Trịnh Khắc Nam càng thêm lớn mật hừng hực nhìn về phía Diệp Mạc lúc này cúi thấp đầu mặt không hề có cảm xúc.

Ở trong vòng tròn của những người này, tình nhân là loại có thể tặng qua tặng lại lẫn nhau…

“Còn chưa tới ngồi bên cạnh Trịnh tổng?” Tiếu Tẫn Nghiêm lạnh lùng nhấn mạnh lại một lần nữa với Diệp Mạc. (Jian: *mài dao* bà băm mài làm gỏi >.<)

Diệp Mạc siết chặt nắm tay, mất một hồi lâu mới xoay người hướng về phía Trịnh Khắc Nam, mới vừa đi tới bên cạnh Trịnh Khắc Nam, Diệp Mạc còn chưa kịp ngồi xuống thì Trịnh Khắc Nam đột nhiên vươn một tay ra nắm lấy tay Diệp Mạc dùng lực kéo mạnh xuống khiến cả người Diệp Mạc thuận thế ngã vào trong lồng ngực Trịnh Khắc Nam, Diệp Mạc sợ hãi đến thấp giọng kêu lên một tiếng, vội vã từ trong lồng ngực Trịnh Khắc Nam giãy dụa muốn đứng dậy, nhưng Trịnh Khắc Nam cố ý một tay đặt phía sau lưng Diệp Mạc không cho cậu đứng dậy.

Tầm mắt Trịnh Khắc Nam cố tình liếc nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm một chút, thấy Tiếu Tẫn Nghiêm vẫn bình thản lạnh lùng uống rượu cùng Lâm Nhu Nhân bên cạnh cắn tai nói gì đó, lặng lẽ thở phào nhẹ nhõm, xem ra Tiếu Tẫn Nghiêm thật sự không thèm để ý đến tên tình nhân này.

Trịnh Khắc Nam thiên tính cuồng dã, chuyện kinh doanh châu báu vô cùng thuận lợi tiền bạc như nước càng khiến cho Trịnh Khắc Nam coi trời bằng vung, ở cái thành phố này, ngoại trừ Tiếu Tẫn Nghiêm ra hắn căn bản không đem bất luận người nào để vào trong mắt, muốn thứ gì cũng có được dễ như trở bàn tay, đi uống rượu rất thoải mái, không bị gò bó trong bất cứ trường hợp nào, tự nhiên muốn làm cái gì thì làm cái đó.

“Trịnh tổng quá nóng ruột rồi.” Một người đàn ông nói đùa “Tiếu tổng chỉ là để cậu ta đến ngồi bên cạnh ngài, ngài có phải là đã hiểu sai gì rồi không.”

Trịnh Khắc Nam lúc này mới buông tay ra để Diệp Mạc từ trong lồng ngực mình ngồi trở lại trên ghế bên cạnh, áo sơmi trắng trên người Diệp Mạc bị Trịnh Khắc Nam vò có chút ngổn ngang, vì thế nên vừa ngồi xuống, Diệp Mạc theo bản năng chỉnh y phục trên người lại đàng hoàng, đầu hơi cúi thấp, bởi vì vừa nãy đột nhiên kinh hãi mà sắc mặt vẫn còn chút bối rối, con ngươi trong suốt của cậu tựa hồ lộ ra một chút oan ức, tư thế ngồi cũng trở nên dè chừng câu nệ, sức hấp dẫn của cậu trong mắt mấy gã đàn ông so với mấy nam nhân tiếp rượu quả thực vượt rất xa.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now