Q3- Chương 62: Vĩnh viễn sẽ không để cho em cảm thấy tuyệt vọng

7.3K 271 29
                                    

Lúc Tiếu Tẫn Nghiêm trở lại biệt thự thì sắc trời cũng không phải là đã quá tối, vốn định mang Diệp Mạc ra ngoài dùng cơm, nhưng thấy Diệp Mạc đã sớm đi ngủ mất rồi, thế nên Tiếu Tẫn Nghiêm liền bỏ ý định này, chỉ là nghe người hầu báo cáo lại, tầm chiều tối Diệp Mạc đã đi vào phòng ngủ, ngay cả cơm tối cũng chưa có ăn.

Tiếu Tẫn Nghiêm cho rằng Diệp Mạc thân thể không thoải mái, ngồi ở bên giường, đưa tay xoa xoa nhẹ lên trán Diệp mạc, chỉ là vẫn còn chưa chạm đến thì Diệp Mạc đột nhiên xoay người, trên mặt không cười.

“Sao vậy? Không thoải mái sao?” Tiếu Tẫn Nghiêm bị ánh nhìn chăm chú của Diệp Mạc làm cho có chút không thoải mái.

“Em nhớ lại rất nhiều chuyện trước kia” Diệp Mạc nhìn chằm chằm Tiếu Tẫn Nghiêm, thanh âm lãnh đạm.

Tay Tiếu Tẫn Nghiêm cứng đờ, ngay cả biểu hiện trên khuôn mặt cũng đã hơi cứng lại, có chút giật mình nhìn Diệp Mạc, nhu tình vốn có trên mặt cũng từ từ hóa thành bất an.

“Lừa anh thôi!” Tiếu Tẫn Nghiêm còn chưa mở miệng, Diệp Mạc đột nhiên cười nói “Chỉ đùa một chút thôi…” Thanh âm Diệp Mạc ngưng lại một chút, tiếp đó có thâm ý khác nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm “Em còn tưởng rằng anh sẽ rất cao hứng chứ.”

Diệp Mạc đúng là đã lừa Tiếu Tẫn Nghiêm, mục đích chỉ là để thăm dò, phản ứng của Tiếu Tẫn Nghiêm không thể nghi ngờ là đã khiến Diệp Mạc xác định được, hắn ta quả thực có chuyện lừa gạt cậu.

“Thật à?” Tiếu Tẫn Nghiêm cười có chút không được tự nhiên, đưa tay vuốt ve trán Diệp Mạc, lập tức nói lảng sang chuyện khác, nhẹ giọng nói “Sao không ăn cơm tối? Lại còn đi ngủ sớm như vậy?”

Diệp Mạc từ trên giường ngồi dậy “Ngày kia đã là ngày kết hôn rồi, có lẽ là do quá kích động.”

Buổi sáng mới cùng người đàn ông trước mắt này mặc thử lễ phục kết hôn, buổi chiều lại biết được thuốc mình đang sử dụng bị người đàn ông này tráo đổi, cho dù Diệp Mạc có giả vờ không quan tâm thế nào đi chăng nữa, cũng không thể tránh khỏi khổ sở vì mâu thuẫn nghi ngờ dằn vặt.

Diệp Mạc không hiểu tại sao Tiếu Tẫn Nghiêm lại tráo đổi thuốc của cậu, chỉ là loại hành vi gần như là lừa dối này của hắn khiến cho Diệp Mạc cảm thấy rất đau lòng, cậu chẳng thà để Tiếu Tẫn Nghiêm tự bản thân nói ra rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, hai bên đã yêu nhau như vậy, có chuyện gì mà không thể giải quyết được chứ.

Tiếu Tẫn Nghiêm nghe Diệp Mạc nói xong, khóe miệng cong lên nụ cười thỏa mãn, vuốt ve gò má trắng nõn của Diệp Mạc “Chờ khi kết hôn xong, cái gì cũng đều không thể chia rời chúng ta.”

Diệp Mạc đột nhiên đem đầu tựa ở lồng ngực Tiếu Tẫn Nghiêm, thấp giọng nói “Lão Tiếu, em có chút sợ”

Tiếu Tẫn Nghiêm không rõ ý của Diệp Mạc là gì, chỉ hôn lên tóc Diệp Mạc ôn nhu cười nói “Có anh ở đây, cái gì cũng không cần sợ.”

Diệp Mạc cũng không nói ra được chính mình là đang sợ sệt cái gì, có thể là sợ Tiếu Tẫn Nghiêm không thật sự yêu mình, có thể là sợ mình và Tiếu Tẫn Nghiêm không thể tiến được đến bước cuối cùng.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now