Q3- Chương 57: Theo đuổi em lần nữa

9.2K 289 50
                                    

Tiếu Tẫn Nghiêm đi tới đầu giường,
Diệp Mạc vẫn dùng loại ánh mắt xa lạ nhìn hắn, hiện giờ trong đầu Diệp Mạc chỉ biết có mỗi một mình Thần ca, cùng với quá trình mình bị bắt cóc rồi bị trói, đại não bị tổn thương, nhưng tất cả đều rất mơ hồ, tạo thành chứng mất trí nhớ tạm thời.

Đương nhiên, Diệp Mạc không biết được những điều này đều là Tiếu Tẫn Nghiêm sai người nói cho cậu biết. 

“Anh là… bạn của tôi sao?” Diệp Mạc hơi nghiêng đầu, trong đôi con ngươi trong trẻo đen láy lộ ra ánh sáng nghi hoặc vô hại, đến thăm mình như vậy thì chắc là bạn bè hay là đồng nghiệp đi, Diệp Mạc nghĩ như vậy.

Diệp Mạc ngạc nhiên trong suốt giống như lần đầu gặp mặt khiến cho trong lòng Tiếu Tẫn Nghiêm mềm nhũn.

“Anh là bạn trai của em, không nhớ sao?” Tiếu Tẫn Nghiêm ngồi ở đầu giường, ánh mắt ôn nhu nhìn Diệp Mạc, đã lâu lắm rồi không đừng nhìn thẳng vào hai mắt Diệp Mạc, hắn nhớ tới phát điên.

Mục đích của Tiếu Tẫn Nghiêm rất đơn giản, trước tiên để cho Diệp Mạc mất trí nhớ để hắn có thể trở thành người yêu thân cận khắng khít nhất với cậu, như vậy hắn sẽ có thể đi vào lòng Diệp Mạc nhanh chóng hơn. Bởi vì bác sĩ nói cho hắn biết, bất kể lúc nào Diệp Mạc cũng có thể khôi phục lại ký ức, có khả năng là một tháng, hai tháng, hoặc cũng có thể là một ngày, hai ngày, nếu như phát sinh chuyện gì đấy kích thích đến đại não Diệp Mạc, khả năng khôi phục thậm chí chỉ trong nháy mắt.

Diệp Mạc đầu tiên là cả kinh, sau đó càng nghi hoặc nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm, hơi nhíu lông mày, có chút lúng túng nhỏ giọng nói “Không thể nào, tôi lại có khuynh hướng thích đàn ông sao?”

Tiếu Tẫn Nghiêm vốn dĩ trong lòng còn đang tính toán làm thế nào để chứng minh mình là bạn trai của Diệp Mạc, kết quả câu này của Diệp Mạc làm cho hắn trong nháy mắt đen mặt lại, trong lòng lại không khỏi bật cười, người con trai này lại quên luôn cả chuyện mình là gay.

“Không sao, từ từ em sẽ nhớ lại.” Tiếu Tẫn Nghiêm khẽ cười nói, đưa tay muốn nắm chặt lấy tay Diệp Mạc, kết quả trong nháy mắt vừa mới chạm vào ngón tay Diệp Mạc, Diệp Mạc đã giật mình theo bản năng thu nhanh tay về, dường như cảm giác mình như vậy thật không lịch sự, Diệp Mạc vội vàng giải thích “Tôi không nhớ rõ mình có bạn trai, chờ ngày mai Thần ca đến, tôi sẽ hỏi anh ấy một chút.”

Thanh âm Diệp Mạc rất nhẹ, nhưng tràn ngập nghi ngờ đối với Tiếu Tẫn Nghiêm, bản thân cậu nằm viện đã nhiều ngày như vậy rồi cũng chưa từng thấy người đàn ông này, tự nhiên vừa mới xuất hiện đã nói hắn là bạn trai của cậu, Diệp Mạc làm sao có thể tin tưởng được chứ.

Thái độ Diệp Mạc như vậy không nghi ngờ chính là đang thể hiện cho Tiếu Tẫn Nghiêm biết, cậu chỉ tin tưởng mỗi Diệp Thần Tuấn.

Tiếu Tẫn Nghiêm có chút thất vọng thu tay về, vẫn như cũ khẽ cười nói “Còn đói bụng không? Anh sai người chuẩn bị thêm chút đồ ăn cho em, đều là món em thích ăn đấy.”

“Anh biết tôi thích ăn cái gì?” Diệp Mạc thận trọng hỏi, có lẽ là do ngũ quan Tiếu Tẫn Nghiêm quá mức cương nghị lãnh khốc, mang theo cỗ khí chất uy nghiêm lạnh lẽo, thế nên khi Diệp Mạc đối mắt với Tiếu Tẫn Nghiêm thì cảm thấy có chút căng thẳng.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now