Q1- Chương 5: Đối mặt

10.9K 652 116
                                    

Diệp tiên sinh, anh đã trúng tuyển, sáng ngày xx 8 giờ sáng xin mời anh chính thức tới công ty báo danh đi làm…

Nhìn những dòng tin nhắn này, Diệp Mạc lộ ra nụ cười tuyệt đẹp, mặc dù chỉ là một nhân viên đánh máy nhỏ bé, nhưng vẫn làm cho Diệp Mạc phi thường cao hứng.

Nguyên nhân vì bản thân cậu lúc này đang mang thân phận Diệp Tuyền chỉ có bằng cấp 2 nên Diệp Mạc không có cách nào đi phỏng vấn vào những công việc có vị trí cao mà trước kia cậu có thể đảm nhận được. Vì vậy nên Diệp Mạc chỉ có thể miễn cưỡng đi phỏng vấn vào công việc của một nhân viên đánh máy, lúc cậu đem khả năng gõ bàn phím siêu tốc độ trước mặt phỏng vấn viên, khiến cho những giám khảo ban đầu vốn khinh bỉ bằng cấp của cậu quá thấp trở nên kinh ngạc tới mức trợn mắt ngoác mồm.

Diệp Mạc quyết định tới bệnh viện thăm em gái, trước đây đều do tính khí hung dữ của Tiếu Tẫn Nghiêm mà Diệp Mặc chẳng dám nói ra bất kỳ yêu cầu nào về chuyện rời khỏi biệt thự của Tiếu Tẫn Nghiêm, đối với nỗi nhớ em gái Diệp Nhã, cậu cũng chỉ có thể cực lực ngột ngạt đè nén ở trong lòng, hiện tại cậu đã được tự do rồi, hơn nữa Tiếu Tẫn Nghiêm cũng không thể nhận ra được cậu, bản thân cậu chả cần phải kiêng dè cái gì nữa.

Diệp Mạc mua rất nhiều hoa quả cùng thực phẩm dinh dưỡng, đều là do tiền kiếm được mấy ngày qua đi làm thêm mua về.

Trí nhớ của Diệp Mạc rất tốt, vì thế địa chỉ nơi bệnh viện mà Diệp Nhã đang ở, Diệp Mạc nhớ cực kỳ rõ ràng. Mà cũng khó mà không nhớ, bởi vì sau mỗi lần Diệp Mạc bị Tiếu Tẫn Nghiêm đánh bị thương đều sẽ đưa tới bệnh viện này khẩn cấp xử lý, tới tới lui lui không biết bao nhiêu lần rồi. (Jian: bố thằng điên bạo lực =.=’)

Bệnh viên là của Tiếu Tẫn Nghiêm, thiết bị cùng trình độ không hề thua kém bất kỳ bệnh viện nhà nước nào ở thành phố Z, chất lượng điều trị cùng dược phẩm ở đây đều ở mức cao nhất, nhưng giá cả so với những bệnh viện khác đều rẻ hơn rất nhiều. Tiếu Tẫn Nghiêm cũng là dựa vào bệnh viện này mà danh tiếng của hắn ở thành phố Z vô cùng tốt đẹp, tất nhiên, những bệnh nhân ở đây đều không hề biết tới bộ mặt tàn bạo của Tiếu Tẫn Nghiêm.

Diệp Mạc dò hỏi ở bên trong mới biết Diệp Nhã ở trong phòng bệnh xa hoa nhất nơi đây, phòng bệnh đặc biệt này tương tự như phòng VIP, một ngày chữa bệnh phải tiêu tốn ít nhất hơn mấy vạn. Diệp Mạc cũng chẳng thấy cảm kích Tiếu Tẫn Nghiêm chút nào, bởi vì đây là Tiếu Tẫn Nghiêm nợ cậu.

Lúc Diệp Mạc đẩy cửa đi vào, nhìn thấy Diệp Nhã nằm quy củ trên giường mà ngủ, sắc mặt nhợt nhạt, hơi thở mong manh. Trong lòng Diệp Mạc vô cùng lo lắng, với tình trạng của Diệp Nhã bây giờ, nếu không có những thiết bị và thuốc thang cao cấp điều trị, tuyệt đối không thể sống lâu nổi tới giờ.

Diệp Mạc tự dưng thấy cảm kích sự hành hạ của Tiếu Tẫn Nghiêm đối với cậu lúc trước, ít ra nhờ như vậy nên cậu có thể thoải mái để em gái của mình nhận ân huệ của hắn mà không cảm thấy áy náy.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now