Q3 - Chương 33: Diệp Tuyền? Diệp Mạc?

6.1K 239 40
                                    

  Mạnh Truyền Tân xuống xe trước, mở cửa xe cho Tiếu Tẫn Nghiêm, Tiếu Tẫn Nghiêm vừa bước chân xuống đất, quản lý của Kim Nghê liền cúi xuống đưa tay cung kính làm động tác mời vào.

"Tiếu tổng, phòng khách riêng đã chuẩn bị tốt cho ngài."

"Ừm." Tiếu Tẫn Nghiêm nhàn nhạt đáp một tiếng.

Có thể là do ảo giác chăng, Diệp Mạc luôn cảm thấy khóe miệng Tiếu Tẫn Nghiêm như ẩn chứa nụ cười như có như không, trạng thái tinh thần uể oải ảm đảm trong người hắn dường như lúc này cũng đã biến mất toàn bộ, ngay cả bi thương ẩn sâu nơi hàng lông mày của hắn hiện tại cũng đều hóa thành vui sướng, trong một thoáng, Diệp Mạc có ảo giác toàn bộ thế giới tinh thần của Tiếu Tẫn Nghiêm giống như tươi sáng lại.

Nhiều ngày như vậy không thấy hắn xuất hiện, hay là đã mất hứng thú với cậu rồi, hoặc cũng có thể là đã tìm được thú vui mới, Diệp Mạc nghĩ như vậy, tuy rằng không muốn thừa nhận trong lòng có chút cảm giác cô đơn, nhưng trong một thoáng nhìn thấy Tiếu Tẫn Nghiêm, Diệp Mạc vẫn có ảo giác, Tiếu Tẫn Nghiêm vẫn còn quan tâm đến cậu.

Tiếu Tẫn Nghiêm đột nhiên quay người, mỉm cười đưa tay vào bên trong xe, nụ cười kia tràn ngập nhu tình, hiển nhiên, bên trong xe vẫn còn có một người, có thể đó chính là người đã khiến cho hắn không còn tiếp tục xuất hiện ở nhà trọ của cậu nữa chăng, Diệp Mạc nghĩ như thế, bất tri bất giác, trong lòng lại nổi lên một tia cay đắng.

Người trong xe được Tiếu Tẫn Nghiêm nâng đỡ bước xuống xe, một chân nhấc lên tựa hồ có hơi khó khăn, phần eo được Tiếu Tẫn Nghiêm dịu dàng ôm lấy, sau khi bước xuống đứng thẳng người, Tiếu Tẫn Nghiêm cúi đầu xuống, ôn nhu ở trên trán nam nhân kia hạ xuống nụ hôn, nhìn nam nhân mỉm cười, ôm lấy nam nhân cùng bước vào bên trong Kim Nghê.

Diệp Mạc kinh ngạc nhìn cảnh tượng này, nhìn nam nhân kia được Tiếu Tẫn Nghiêm ôm vào trong lòng, trong một thoáng, ngay cả nhịp đập của tim cũng ngừng mất một nửa, hô hấp giống như bị chặn lại, hơi há miệng, không nói ra lời.

Tại sao, người con trai kia là...

Cậu ta tuyệt đối không phải là Thương Lý người đã sửa mặt để trở thành mình, đây chính là suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu óc Diệp Mạc, vết sẹo nơi trán, một chân bị thương khập khễnh, cùng thân mình gầy gò yếu ớt, và còn, khi nam nhân kia trông thấy cậu, cũng có biểu hiện ngạc nhiên tương tự như cậu.

Cảm khác quỷ dị khiếp người từ từ dâng lên đại não Diệp Mạc, Diệp Mạc ngơ ngác đứng ngây ra, thậm chí chẳng nghe thấy được tiếng nhỏ giọng nhắc nhở của hai bảo vệ gác cửa Kim Nghê, bảo Diệp Mạc mau mau đứng sang một bên đi.

Người con trai trong lồng ngực Tiếu Tẫn Nghiêm sau khi kinh ngạc liếc nhìn Diệp Mạc một chút thì liền khẽ cúi đầu thấp xuống, tựa hồ có chút lo lắng Diệp Mạc sẽ mở miệng nói ra cái gì, nửa người tựa sát vào Tiếu Tẫn Nghiêm, không nhìn Diệp Mạc nữa.

Tiếu Tẫn Nghiêm ôm cậu ta đi về phía trước, trong thoáng chốc nhìn thấy Diệp Mạc, đáy mắt Tiếu Tẫn Nghiêm lướt qua một tia kinh ngạc, nhưng ngoài ra thì không có bất kỳ tâm tình dư thừa nào, ôm lấy người trong lòng, mắt nhìn thẳng, từ bên cạnh Diệp Mạc, lướt qua vai, mà bước đi.

Diệp Mạc vẫn đứng chôn chặt tại chỗ, mãi đến tận khi Lê Cửu đậu xe xong đi tới, bất thình lình ở sau gáy Diệp Mạc gõ một cú, lúc này Diệp Mạc mới hoàn hồn lại.

"Tiểu tử thúi, nghĩ gì đó?!" Lê Cửu vừa nói vừa đẩy Diệp Mạc đi vào bên trong.

Diệp Mạc dừng chân lại, sắc mặt khó coi đến cực điểm "Tôi... tự nhiên tôi thấy trong người không được thoải mái lắm, cậu cùng với đám Lâm Địch đi hát đi, tôi... tôi về trước."

Diệp Mạc nói xong, xoay người bước nhanh rời đi, Lê Cửu ngay kịp gọi lại cũng không kịp.

Diệp Mạc không có cách nào lập tức bình tĩnh được, rõ ràng, rõ ràng lúc trước cậu nhảy xuống sườn núi, theo lý mà nói thì ngay cả hài cốt cũng không còn, tại sao giờ khắc này thân thể của cậu lại mang theo một linh hồn khác xuất hiện ở đây.

Sống lại, đã là chuyện đủ hoang đường, lại còn linh hồn tráo đổi, đây chẳng phải là một chuyện quá mức quỷ dị khủng bố sao.

Chờ một chút! Linh hồn tráo đổi? Suy nghĩ đột nhiên nhảy lên trong đầu khiến Diệp Mạc cả kinh, lẽ nào, "chính mình" mới vừa nãy kia, kỳ thực chính là Diệp Tuyền?

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now