Q2- Chương 50: Hồi ức- Nghe lời em

5.7K 215 51
                                    

“Tôi cho em theo hắn! Tôi cho em theo!” Kiếm mi Tiếu Tẫn Nghiêm cau lại, đem Diệp Mạc gắt gao nhấn ở trên giường khiến cậu không nhấc thân lên nổi, tách hai chân ra, thô bạo rong ruổi bên trong thân thể cậu, mỗi lần làm liền giận dữ hét lớn, va chạm điên cuồng.

Từ khi Diệp Mạc đến ở trong biệt thự chính của Tiếu Tẫn Nghiêm tại thành phố X, được Tiếu Tẫn Nghiêm cho hưởng thụ hết thảy mọi đãi ngộ tốt đẹp nhất, muốn gì có đấy, ngoại trừ việc được rời khỏi căn biệt thự này.

Tiếu Tẫn Nghiêm vẫn chưa nhận ra được hắn đã làm sai chỗ nào, ở bên trong tư tưởng của hắn, có được thân thể sẽ có được trái tim, chỉ cần Diệp Mạc ở bên cạnh hắn, hắn sẽ cảm nhận được người con trai này quan tâm đến hắn.

Có thể nói biệt thự của Tiếu Tẫn Nghiêm như một pháo đài của thành phố X, được trang hoàng toàn bộ những phương tiện vật chất cao cấp thế giới, tất cả những người hầu và bảo tiêu ở nơi này đều đã được trải qua huấn luyện chuyên nghiệp, ngoại trừ làm tốt công việc của mình, bọn họ đều rất rõ ràng cái gì nên làm, cái gì không nên làm.

Sống ở nơi này, Diệp Mạc có cảm giác chính mình giống như một con chim nhỏ bị Tiếu Tẫn Nghiêm nhốt lại nuôi trong lồng son thiếp vàng, có cơm ngon áo đẹp, nhưng giống như xác chết di động, nơi này chẳng một người nào dám nói nhiều với cậu, chẳng ai đồng ý khi cậu nói muốn đi ra ngoài, nếu muốn xông ra, bọn họ đều sẽ ngay lập tức chạy đi báo với Tiếu Tẫn Nghiêm, sau đó thì bất kể là Tiếu Tẫn Nghiêm đang làm gì cũng đều sẽ cấp tốc chạy về nhà. Hắn sẽ không đánh mắng gì cậu, nhưng hắn sẽ cho người dùng gậy sắt lớn đánh những bảo tiêu vẫn đi theo giám sát cậu, thậm chí đánh cho bọn họ thành ra tàn phế.

Diệp Mạc vốn biết Tiếu Tẫn Nghiêm là một gã đàn ông độc ác hung tàn máu lạnh, nhưng cậu trước giờ không thể ngờ tới người đàn ông này lại tàn nhẫn vô tình đến mức độ này, trong mắt của hắn, dường như chỉ có hai loại đồ vật, muốn và không muốn, hoặc là hai từ, có được và không có được. Kẻ dám làm trái lời hắn, cho dù là bất kể có đáng cảm thông đến thế nào đi chăng nữa thì Tiếu Tẫn Nghiêm cũng sẽ không chút lưu tình mà nặng tay trừng phạt.

Địa vị đỉnh cao mà hắn đạt đến là giẫm đạp lên quá nhiều người, hắn thiên tính lãnh khốc tuyệt tình, thủ đoạn lòng dạ không ai bằng, trắng đen hai đạo đều vừa mới nghe thấy danh của hắn đã sợ mất mật, bên trong đầu óc của hắn ẩn giấu quá nhiều dã tính âm ngoan, tựa hồ vừa mới sinh ra đã mang theo bản tính muốn cướp đoạt chiếm lấy, hắn phú khả địch quốc, bao dưỡng qua đủ loại nam nữ, nhưng từ đầu đến cuối vẫn chỉ một thần một mình, bởi vì dưới cái nhìn của hắn, yêu đương là một loại tình cảm phiền toái, là biểu hiện nhu nhược của một người đàn ông. (Jian: có cảm giác như bà t/g viết truyện này chỉ hận không tìm được từ tâng bốc thằng công í =.=)

Diệp Mạc làm sao cũng nghĩ không thông, một kẻ ghê gớm đến mức không giống người thường như Tiếu Tẫn Nghiêm vì sao lại đối với cậu chấp nhất không ngừng, hai người không thuộc cùng một thế giới, cho dù có cố chấp dây dưa nhiều như thế nào đi chăng nữa, yêu hận cũng sẽ phân rõ rõ ràng ràng…

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن