Q2- Chương 53: Hồi ức- Tạm biệt ác ma

6.8K 196 25
                                    

Tiếu Tẫn Nghiêm sai người đem một tên đàn ông toàn thân đều là máu ném tới trước mặt Diệp Mạc, người đàn ông này chính là một bằng hữu của Lạc Tần Thiên, vốn định dùng chính tàu hàng của mình để giúp Lạc Tần Thiên cùng Diệp Mạc lén trốn đi, không nghĩ tới lại đắc tội với Tiếu Tẫn Nghiêm. Trên người tên đàn ông này bị chém rất nhiều nhát đao, thoi thóp nhìn Diệp Mạc, như là đang cầu cứu, lại vừa giống như là đang oán hận, ánh mắt ấy, trong nháy mắt khiến cho Diệp Mạc sụp đổ tan vỡ.

Chân chính khiến cho Diệp Mạc hoàn toàn mất đi khống chế, chính là một bộ quần áo đầy máu Tiếu Tẫn Nghiêm ném ra, bộ quần áo đầy máu đó là của Lạc Tần Thiên! Hắn âm lãnh nói cho Diệp Mạc biết, Lạc Tần Thiên đã chết rồi!

Cả người chịu đựng một cơn oanh tạc công kích còn đau đớn gấp bội lần đau đớn nơi thân thể, Diệp Mạc ôm lấy đầu đột nhiên đau nhức tê buốt, thời điểm ý thức của cậu kề cận bên bờ vực tan rã, Tiếu Tẫn Nghiêm lại nói cho Diệp Mạc biết, hắn đã sai người rút đi ống thở của Diệp Nhã, nếu không thể tiếp tục truyền lại đúng lúc, sợ là không thể gắng gượng qua nổi đêm nay.

Thế giới trước mắt Diệp Mạc ầm ầm sụp đổ, linh hồn như bị hút sạch đi, cứ thế ngây ngây dại dại ra nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm, tuyến lệ vỡ đê, thanh âm thét gào của Diệp Mạc vang lên cực kỳ đau thương, nhẫn nhịn cơn đau điên cuồng ở chân, khập khễnh chạy đến trước mặt Tiếu Tẫn Nghiêm, dụng hết toàn lực mà đánh đến tới tấp.

Cậu đã liên lụy đến một người đàn ông vô tội! Cậu đã hại chết Tần Thiên! Cậu hại luôn cả em gái giờ khắc này không rõ sống chết!

Màn đen tuyệt vọng như thủy triều bao trùm lấy thế giới đã từng thật tươi đẹp hạnh phúc của Diệp Mạc! Nước mắt vỡ đê tràn ngập bê bết trên khuôn mặt Diệp Mạc, Diệp Mạc giống như người điên mà đánh Tiếu Tẫn Nghiêm.

“Tên ác ma này! Tôi giết anh! Tôi phải giết anh!”

Trận quyền đấu bạo phát này chỉ có một mình Diệp Mạc ra tay, tuyệt vọng mà đánh tới, Tiếu Tẫn Nghiêm chẳng hề tổn hại lấy một sợi tóc, còn Diệp Mạc, thân thể đầy thương tích.

……….

Bên trong căn biệt thự vàng son lộng lẫy đèn đuốc sáng choang, ở trong đại sảnh rộng lớn phảng phất như có một trận sương tuyết rơi xuống, nhiệt độ đột nhiên xuống rất thấp, người hầu nơm nớp lo sợ đứng ở một bên, ai nấy miệng câm như hến.

Tiếu Tẫn Nghiêm dựa ở trên ghế salong, giống như một con báo nguy hiểm, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đầu cũng có thể càn quấy tất cả, bên dưới vẻ mặt lạnh lẽo nhưng lại cố che giấu sự tuyệt vọng, hai con mắt như đáy vực sâu thẳm u lạnh thẳng tắp nhìn chằm chằm về phía Diệp Mạc đang quỳ ở trước mặt mình.

Diệp Mạc nhìn rất chật vật, trên mặt một mảnh bầm tím, thái dương bị đánh vỡ, máu tươi theo gò má thanh tú chảy xuống, sắc mặt tái nhợt, khóe miệng còn có vết máu khô, cái chân bị súng bắn trúng không còn chút cảm giác nào quỳ ở trên mặt đất, vết thương tựa hồ như đã được xử lý khẩn cấp, máu tươi không tiếp tục chảy ra, miệng vết thương cũng đã được trói chặt lại cầm máu.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now