Q3- Chương 71: Quay đĩa quay! Đánh cược! Tính mạng!

4.9K 194 67
                                    

Lâm Tả Kha thành trọng tài cho trận đánh cược này của Lạc Tần Thiên cùng Tiếu Tẫn Nghiêm, mối quan hệ giữa y với cả hai bên đều không xa không gần, thích hợp để giám sát toàn bộ quá trình đánh cược một cách công tâm.

Một buổi lễ đính hôn, không ai ngờ đến lại biến thành cuộc tranh tài cược mạng của hai người đàn ông này, có điều so với lễ đính hôn, tất cả mọi người đều càng cảm thấy có thể được chứng kiến một trận tranh đấu hiếm thấy như thế, lại là hai người đàn ông có thế lực đỉnh cao, tiến hành một trận đối đầu tôn nghiêm, trận đánh cược này, bất kể là ai, sợ là đều có khả năng không thua nổi!

Trận đánh cược sẽ mở màn sau 10 phút, nguyên nhân chỉ vì Tiếu Tẫn Nghiêm đưa ra yêu cầu muốn cùng Diệp Mạc nói chuyện riêng một chút, dù sao hai người cũng là vợ chồng hợp pháp nên cũng không có ai dị nghị, Lạc Tần Thiên vốn dĩ không muốn, nhưng Diệp Mạc lo rằng nếu không đáp ứng yêu cầu này của Tiếu Tẫn Nghiêm sẽ khiến Tiếu Tẫn Nghiêm tức giận làm ra chuyện gì cực đoan, lúc này mới thuyết phục Lạc Tần Thiên.

Bởi vì chỉ có 10 phút nên Lạc Tần Thiên cũng không có cố chấp không muốn.

Diệp Mạc đi theo phía sau Tiếu Tẫn Nghiêm, cúi đầu khúm núm giống như một đứa trẻ làm sai bị lão sư đưa vào văn phòng giáo huấn, tuy rằng ở trong lòng tự nói với bản thân không cần phải sợ, nhưng có lẽ là do vừa ngẩng đầu liền sẽ nhìn thấy bóng lưng cao to lạnh lùng của Tiếu Tẫn Nghiêm khiến do tim của Diệp Mạc đập nhanh hơn.

Đi tới cửa một gian phòng, lúc này Tiếu Tẫn Nghiêm mới xoay người nhìn nam nhân nhỏ bé đang đi theo phía sau, lạnh lùng nói “Còn không mau đi vào nhanh, cho dù có làm em tôi cũng sẽ không chỉ mất có 10 phút.”

Diệp Mạc hơi đỏ mặt, mím mím môi, bước nhanh đi vào gian phòng, mặc kệ là Tiếu Tẫn Nghiêm định nói gì với cậu, Diệp Mạc đều không định sẽ thay đổi quyết tâm muốn rời đi của bản thân!

Diệp Mạc mới vừa bước vào cửa, liền nghe được âm thanh cửa đột nhiên khép lại, cậu giật mình cả kinh, mới vừa xoay người lại, liền bị Tiếu Tẫn Nghiêm đột nhiên chống đỡ ở trên một mặt bức tường, tốc độ quá nhanh khiến cho Diệp Mạc thậm chí còn không thấy rõ được động tác của Tiếu Tẫn Nghiêm, liền cứ như vậy bị Tiếu Tẫn Nghiêm đè ép ở trên vách tường.

Diệp Mạc mới vừa há miệng, môi Tiếu Tẫn Nghiêm liền bá đạo ép tới, thô bạo mút vào hai mảnh bờ môi của Diệp Mạc, hận không thể đem toàn bộ nuốt vào trong miệng. Hai ngày nay, hắn gấp muốn điên rồi, cho dù là đồng thời phẫn nộ khi thấy cậu cùng với Lạc Tần Thiên, Tiếu Tẫn Nghiêm cũng không có cách nào khống chế được loại tư niệm này!

Diệp Mạc nghẹn ngào vài tiếng, không phát ra được thanh âm nào, dưới tình thế cấp bách liền đưa tay đánh vào đầu Tiếu Tẫn Nghiêm, kết quả bị Tiếu Tẫn Nghiêm khóa tay lên phía trên đầu, càng thêm cắn phá hai bờ môi.

“A…” Diệp Mạc thống khổ vặn vẹo thân thể, Tiếu Tẫn Nghiêm lúc này mới buông miệng cậu ra.

“Anh quá đáng!” Diệp Mạc phẫn nộ, nhưng không thể không sợ hãi được, giờ khắc này Tiếu Tẫn Nghiêm đã không còn giữ được trầm ổn như ban đầu, trái lại giống như một con sư tử thô bạo, lúc nào cũng có thể miệng máu mở lên, hai mắt tản ra âm quang xanh đậm biểu lộ rõ ràng cơn giận dữ của hắn.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now