Q1- Chương 56: Thăng chức tăng lương

6.2K 332 61
                                    

Diệp Mạc xem như là rơi vào bên trong cái hố lớn do chính mình tự đào.

Nói với Tiếu Tẫn Nghiêm anh trai Diệp Nhã là bạn của mình chẳng khác nào nói mình nhớ hết chuyện lúc trước, dù rõ ràng cậu không có trí nhớ của Diệp Tuyền trước khi xảy ra tai nạn xe cộ, nhưng mà lúc này ở trong mắt Tiếu Tẫn Nghiêm, cậu rõ ràng trở thành kẻ nói dối.

Hoặc là mất trí nhớ thì không quen biết Diệp Mạc, hoặc là không mất trí nhớ mới nhớ tới Diệp Mạc, đồng thời đại biểu cho việc phải nhớ đến những chuyện lúc trước của Diệp Tuyền, nhưng mà cậu vốn không phải Diệp Tuyền, cậu chỉ là đang chiếm giữ thân thể cậu ta mà thôi, chỉ cần hơi tra hỏi đào sâu một chút liền có thể biết cậu đối với Diệp Tuyền căn bản không biết gì cả.

Nhưng nếu như nói với Tiếu Tẫn Nghiêm cậu bị mất trí nhớ, vậy phải trả lời thế nào về chuyện làm sao cậu biết được người tên Diệp Mạc này?

Diệp Mạc thật sự bị dồn đến ngõ cụt rồi, dưới tình huống này căn bản cậu không có cách nào nguỵ biện được nữa, Tiếu Tẫn Nghiêm rõ ràng lúc mới ký hợp đồng với cậu đã bắt đầu nghi ngờ cậu rồi, chỉ là khi đó cậu đối với hắn còn có giá trị lợi dụng rất lớn, thế nên hắn mới không vạch trần cậu thôi.

Tiếu Tẫn Nghiêm nâng khuôn mặt Diệp Mạc lên, nhìn biểu hiện khổ sở muốn nói lại thôi của Diệp Mạc, hắn thoả mãn vỗ vỗ gò má Diệp Mạc, lạnh lùng nói “Cậu quả nhiên đã đem Tiếu Tẫn Nghiêm tôi làm một thằng đần.”

“Không có không có, tôi trước nay không hề nghĩ tới chuyện lừa gạt ngài.” Diệp Mạc gấp gáp đến toát mồ hôi, nhưng lại không biết phải giải thích thế nào, vốn dĩ Tiếu Tẫn Nghiêm vì mối thù với Hạ Hải Long đối với cậu đã có sát cơ, bây giờ lại bày ra chuyện cậu đã liên tiếp lừa gạt hắn, cậu sợ là cuối cùng chính mình chết như thế nào cũng không biết.

Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn chằm chằm vào Diệp Mạc một lúc, đột nhiên mỉm cười, chỉ là trong lúc cười đã lấp loé lên khí tức dã thú, nhìn cái lưng đã tê dại của Diệp Mạc.

Tiếu Tẫn Nghiêm đi tới bên cạnh bàn làm việc, lấy ra một tờ giấy trắng, ở phía trên xoàn xoạt viết vài nét bút, sau đó quay người ném xuống dưới chân Diệp Mạc còn đang quỳ trên mặt đất, giờ khắc này gương mặt Tiếu Tẫn Nghiêm đã trở nên lạnh như băng, Tiếu Tẫn Nghiêm một thân tây trang màu đen được cắt may tinh tế làm nổi bật hình dáng cao to vĩ đại, lẫm lẫm uy nghiêm như đang đứng trên đỉnh cao nằm quyền sinh sát mà nhìn xuống.

Diệp Mạc cầm lên tờ giấy ở bên chân, mở ra nhìn, trên tờ giấy viết một cái địa chỉ, Diệp Mạc ngẩng đầu cẩn thẩn nghi hoặc nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm.

“Đêm nay đến đấy chờ tôi” Tiếu Tẫn Nghiêm tựa người vào cạnh bàn, vẻ mặt hờ hững châm điếu thuốc ngậm trong miệng, thanh âm đầy hàn khí “Nếu như đêm nay tôi không thấy cậu đến, tôi đảm bảo nửa cuộc đời về sau của cậu sẽ phải sống trong địa ngục”

Diệp Mạc muốn nói nhưng lại chẳng biết nên nói cái gì bây giờ, Tiếu Tẫn Nghiêm hiển nhiên là muốn ám chỉ cậu, chỉ cần tới nơi mà hắn yêu cầu, hắn sẽ liền hủy bỏ tố tụng.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now