Q3 - Chương 48: Tan thành mây khói

5.6K 256 30
                                    

  Đau đớn nơi lồng ngực rốt cuộc lan tràn khắp toàn thân, Tiếu Tẫn Nghiêm gắt gao túm lấy áo trước ngực Diệp Mạc, hận không thể một giây sau xé nát Diệp Mạc.

"Không phải tôi, thật sự không phải tôi!" Diệp Mạc liều mạng lắc đầu, bởi vì bất lực không thể cãi lại mà uất ức đến nước mắt rơi xuống.

Cậu phải giải thích như thế nào đây? Phải làm thế nào mới nói cho Tiếu Tẫn Nghiêm biết cậu mới thực sự là Diệp Mạc, người trong bức ảnh kia căn bản không phải là cậu.

"Con mẹ nó, cậu xem tôi là thằng mù à?" Tiếu Tẫn Nghiêm dùng cả hai tay nắm chặt lấy cổ áo Diệp Mạc, lực nắm mạnh mẽ khiến cổ áo Diệp Mạc từng chút nắm chặt trong lòng bàn tay Tiếu Tẫn Nghiêm, màu trắng nơi cổ áo giống như một sợi dây thừng siết chặt lại hô hấp của Diệp Mạc.

"Không.... không phải..." Diệp Mạc khó khăn há miệng, tay chân không cử động được, chỉ có thể mặc cho chính mình từng chút từng chút một bị siết đến nghẹt thở.

Lúc Diệp Mạc tưởng như mình sắp ngất đi, thân thể đột nhiên bị Tiếu Tẫn Nghiêm dùng sức nhấn xuống đất, va chạm kịch liệt cùng mặt đất khiến Diệp Mạc vô cùng đau đớn, trước mắt một trận trắng đen luân phiên, tiếp đó há miệng ra sức hớp lấy không khí vào phổi.

Thiếu một chút nữa cậu đã bị Tiếu Tẫn Nghiêm siết đến chết rồi.

"Nói cho tôi biết, Diệp Tuyền! Mục đích Phục Luân đến thành phố X là gì? Bên cạnh tôi còn tên nằm vùng nào của Phục Luân nữa?!" Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn xuống Diệp Mạc, khôi phục thần thái lãnh tuyệt trước sau như một.

Diệp Mạc nằm trên mặt đất, nhấc mi, vô lực nhìn về phía Tiếu Tẫn Nghiêm thấp giọng nói "Tôi không biết... cái gì cũng không biết... người trong hình không phải tôi... những cơ mật kia không phải là tôi lấy... tôi muốn rời khỏi thành phố X không phải là vì tôi muốn chạy trốn... rương hành lý kia cũng không phải là của tôi..." (Jian: tội nghiệp em nó:(()

Bàn tay Tiếu Tẫn Nghiêm nắm chặt lại, nghe cả tiếng xương cốt vang lên răng rắc, gương mặt không hiện ra vẻ hung ác, nhưng đã gần tiếp cận đến biên giới bạo phát.

Chuyện đã đến nước này, cậu ta vẫn còn bao che cho tên Phục Luân kia.

Hắn rốt cuộc là đáng thương tới mức nào mới tìm đến trên người một kẻ dơ bẩn như cậu ta ảo giác mỹ hảo ôn hòa?

"Tẫn ca, tôi nói cứ trực tiếp dùng hình tra khảo để xem thằng nhãi này còn mạnh miệng nữa không!" Tây Uy Cường ngồi ở trên ghế salông tức giận nói.

Tiếu Tẫn Nghiêm không nói gì, thu liễm đau đớn trong lòng, xoay người ngồi lại trên ghế salông.

"Diệp Tuyền, tôi cho cậu một cơ hội nữa" Tiếu Tẫn Nghiêm mặt không chút thay đổi, nói ra một cơ hội sống sót "Chỉ cần cậu nói cho tôi, tôi có thể thả cho cậu một con đường sống."

"Tẫn ca!"

Hết thảy mọi người đều đồng loạt nhìn về phía Tiếu Tẫn Nghiêm, bọn họ làm sao cũng không nghĩ tới Tiếu Tẫn Nghiêm sẽ đối với kẻ đã phản bội mình nảy sinh lòng thương hại, đây căn bản không giống hắn, hắn lẽ ra nên đem nam nhân này kéo ra ngoài cho chó ăn, để cậu ta sống không bằng chết, dùng máu cậu ta an ủi những huynh đệ đã bị tử thương.

Diệp Mạc thê lương nở nụ cười "Anh không phải muốn biết còn có ai nằm vùng sao? Được, tôi cho anh biết."

Diệp Mạc nói xong, tầm mắt lạnh lẽo bắn về phía Diệp Tuyền ngồi bên cạnh Tiếu Tẫn Nghiêm, đều là nam nhân này hãm hại cậu, cậu ta mới là kẻ tội đáng muôn chết!

Diệp Tuyền đối đầu với tầm mắt của Diệp Mạc, trong nháy mắt mặt lộ ra vẻ hoảng hốt, có chút chột dạ hơi co người lại, tuy đã chuẩn bị sẵn mọi tình huống để ứng phó với Diệp Mạc và Tiếu Tẫn Nghiêm, thế nhưng trong lòng vẫn còn có một chút sợ sệt.

Tiếu Tẫn Nghiêm sai người cởi trói cho Diệp Mạc, Diệp Mạc xoa xoa cổ tay, khó nhọc đứng lên, lạnh lẽo nhìn chòng chọc vào Diệp Tuyền, ngón tay đột nhiên giơ lên chỉ về phía cậu ta lớn tiếng nói "Là cậu ta! Tất cả mọi chuyện đều do cậu ta làm ra! Là cậu ta để tôi rời đi! Là cậu ta đã chuẩn bị vé máy bay cùng rương hành lý cho tôi!"

Tất cả mọi người đều ngạc nhiên nhìn Diệp Tuyền ở bên cạnh Tiếu Tẫn Nghiêm, Diệp Tuyền lập tức lộ ra vẻ mặt ngây thơ vô tội cùng vô cùng hoang mang kéo cánh tay Tiếu Tẫn Nghiêm lại "Cậu ta nói bậy, em không có lý do gì làm như thế."

Quả thực không có lý do, bởi vì hiện tại cậu ta là Diệp Mạc!

"Cậu ta căn bản không phải Diệp Mạc!" Diệp Mạc tuyệt vọng hét lớn "Cậu ta mới là Diệp Tuyền!"

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ