Q1- Chương 11: Rên rỉ

11.7K 557 113
                                    

…………Hồi ức………….

“Van xin anh… cho tôi…. tôi không chịu được nữa rồi…. van xin anh…. tôi sẽ mãi mãi nghe lời anh…. anh làm thế nào tôi cũng được… tôi xin thề…. cho tôi một chút thôi… chỉ một chút thôi cũng được…”

Diệp Mạc quỳ trên mặt đất, hai tay gắt gao ôm lấy chân Tiếu Tẫn Nghiêm, thống khổ van xin, bên trong mạch máu của cậu như đang có hàng trăm hàng nghìn vạn con kiến ra sức cắn xé, toàn thân đau đớn đến không chịu nổi.

Trên mặt Tiếu Tẫn Nghiêm nổi lên một luồng khí hung ác lãnh khốc, tàn nhẫn nhìn chằm chằm Diệp Mạc, mặc kệ cho Diệp Mạc thống khổ khó chịu nắm lấy ống quần mình mà lôi kéo, hắn vẫn thờ ơ không chút động lòng. Cuối cùng một cước đạp Diệp Mạc té ngã vào cạnh bàn phía sau, nhưng Diệp Mạc đang bị độc tố giày vò khắp cơ thể, hoàn toàn không để ý đến phần lưng đau nhức, vội vàng đứng dậy quỳ hai gối xuống đất liều mạng dập đầu.

“Van xin anh… tôi biết sai rồi…. thật sự đã biết sai rồi… cho tôi đi…”

Trong mắt Diệp Mạc toát lên sự tuyệt vọng, thấy Tiếu Tẫn Nghiêm đang chằm chằm nhìn mình với ánh mắt tựa hồ như muốn xé nát chính mình, liên tiếp dập đầu, tiếng vang từ cái trán va đập với mặt đất trong chớp mắt lại kích động Tiếu Tẫn Nghiêm.

“Em còn muốn chết sao?” Tiếu Tẫn Nghiêm giận dữ gầm lên một tiếng, đột nhiên bóp lấy cổ Diệp Mạc “Em cứ thế muốn đi tìm chết đúng không? Lại dám đập bể ly cắt cổ tay tự sát, con mẹ nó, em xem lời nói của tôi là cái gì?!”

“….Cho…. cho tôi…. khó chịu quá…. làm ơn…. cầu xin anh…” Diệp Mạc bị bóp cổ đến nói không ra lời, hoang vu cùng tuyệt vọng đầy trời cuốn đến, thân thể khô gầy vô lực chống lại.

Sống không bằng chết, nhưng muốn chết cũng không chết được, Diệp Mạc nhận ra mình đã nằm giữa hai tầng cảnh giới, người không ra người mà quỷ không ra quỷ.

Cuối cùng, Tiếu Tẫn nghiêm thô bạo kéo một cánh tay Diệp Mạc lôi lên lầu trên, hai con ngươi đen kịt thăm thẳm phát ra thứ ánh sáng kinh người, trong giọng nói không chứa một chút gì gọi là thương hại “Tôi sẽ chỉ trói em lại, còn lại bất cứ cái gì cũng không cho, tôi xem em còn dám tự sát nữa không.”

Sự hoảng sợ trong lòng Tiếu Tẫn Nghiêm lúc này đã biến thành giận dữ dày đặc, Diệp Mạc muốn tự sát ư, chuyện này đối với Tiếu Tẫn Nghiêm mà nói đáng sợ hơn bất cứ điều gì.

Diệp Mạc tại sao lại muốn rời khỏi hắn chứ, rõ ràng bản thân hắn đã yêu cậu yêu đến điên cuồng, tại sao? Tại sao cậu lại muốn tự sát? Làm sao có thể để cậu chết được! Làm sao có thể để cho hạnh phúc hắn vất vả lắm mới có được cứ như thế chôn vùi sâu dưới tầng tầng khối băng dưới đất.

Diệp Mạc bị ném lên chiếc giường lớn trong phòng ngủ, Tiếu Tẫn Nghiêm cầm dây thừng người hầu đưa đến, trói chặt hai tay cậu lại sau lưng. Chờ cho người hầu đi rồi, Tiếu Tẫn Nghiêm hai tay rắn chắc ôm siết lấy Diệp Mạc vào lòng, Diệp Mạc giây phút này ở bên trong đang như đứng giữa nước sôi lửa bỏng phải chịu giày vò đau đớn khôn cùng, thân thể ở trong lồng ngực Tiếu Tẫn Nghiêm không ngừng run rẩy.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now