Q3- Chương 74: Trả lại em!

6.9K 196 94
                                    

Hiện menudoc truyen

Truyện

Lao Tù Ác Ma

Quyển 3 - Chương 74

LAO TÙ ÁC MA

3 - 74: Trả lại em!

 TrướcTiếp 

Diệp Mạc đứng tại chỗ, không lập tức xoay người, cậu biết Mạnh Truyền Tân sẽ không nổ súng với cậu, anh ta chỉ là nghe theo lệnh người đàn ông phía sau cậu.

“Tiếu Tẫn Nghiêm, anh đừng quên, trò đánh cược vừa nãy anh đã thua rồi.” Diệp Mạc cắn răng nghiến lợi nói “Nhiều người chứng kiện như vậy, trừ khi anh muốn danh tiếng của mình ở thành phố X vứt vào sọt rác!” 

Phía sau truyền đến thanh âm cười âm hiểm của Tiếu Tẫn Nghiêm, tiếp theo đó là tiếng trầm thấp của giày da giẫm trên mặt đất, Diệp Mạc biết Tiếu Tẫn Nghiêm đang đứng ngay phía sau cậu.

“Chưa nói đến chuyện tôi có tuân thủ theo ước định hay không, cho dù những người trên du thuyền có chứng kiến, em nghĩ trong số bọn họ có kẻ nào dám đem chuyện ngày hôm nay gióng trống khua chiêng loan truyền ra bên ngoài sao.” Tiếu Tẫn Nghiêm đã đứng phía sau Diệp Mạc, kề sát sau lưng Diệp Mạc, cúi đầu xuống, nhắm mắt lại, hơi thở nhẹ nhàng phả bên tai Diệp Mạc, làn môi vô tình hữu ý cọ sát vành tai Diệp Mạc, thanh âm nhẹ nhàng ám muội phát ra “Đều là em đã đánh giá thấp tôi, cho nên mới làm ra nhiều chuyện không biết tự lượng sức mình như vậy.” (Jian: ồ, toi cũng đánh giá thấp độ vô sỉ của anh rồi đó =.=’ tráo trở vl =)))

Diệp Mạc căm ghét nghiêng đầu, muốn né tránh động tác kề miệng của Tiếu Tẫn Nghiêm, lại bị Tiếu Tẫn Nghiêm từ phía sau ôm lấy eo.

Mạnh Truyền Tân rất tự giác hạ súng xuống, Diệp Mạc vẫn còn chưa phản ứng lại thì Mạnh Truyền Tân đã ẩn thân trong khoảng tối.

“Tiếu Tẫn Nghiêm, anh buông tay!” Diệp Mạc dùng sức tránh thoát nhưng vẫn bị Tiếu Tẫn Nghiêm từ phía sau kiềm trụ chặt chẽ, cả người đều nằm trong lồng ngực Tiếu Tẫn Nghiêm, càng lúc càng sát.

“Buông tay?” Thanh âm Tiếu Tẫn Nghiêm đột nhiên âm lãnh lên, đem mặt dán thật chặt ở chếch bên má Diệp Mạc “Con mẹ nó nếu tôi có thể buông tay được thì đã sớm một súng bắn chết em rồi!” (Jian: tối ngày súng mới chả ống, dọa nhau à =.=’)

Con đường theo đuổi Diệp Mạc này cụ thể có bao nhiêu gian nan, chỉ có Tiếu Tẫn Nghiêm tự mình biết, hắn đã từng hại Diệp Mạc thân thể đầy thương tích, mà chính hắn, cũng đã phải nếm trải thống khổ vạn tiễn xuyên tâm, gút mắc hiểu lầm dai dẳng như vậy, tâm hắn cũng đã bị đục thủng thành trăm ngàn lỗ. Nhưng bảo hắn buông tay? Hắn chưa từng nghĩ tới, bởi hắn biết mình mãi mãi cũng không thể làm được, dù là lúc trước nghĩ rằng Diệp Mạc đã chết, hắn cũng không ngừng theo đuổi bóng hình Diệp Mạc, loại yêu này, biến hắn thành ác ma, ép hắn phát điên phát rồ, giống như hút phải ma túy tinh khiết cao độ. Nhiễm phải, có say sưa, có sung sướng đê mê, nhưng cũng có đau đớn dằn vặt vô biên vô hạn.

Câu nói này của Tiếu Tẫn Nghiêm bất ngờ lại khiến cho Diệp Mạc bình tĩnh lại, cậu để mặc cho Tiếu Tẫn Nghiêm ôm mình, mặc kệ Tiếu Tẫn Nghiêm khao khát khó nhịn ở giữa cổ cậu liếm láp, cậu nhắm mắt lại, màu xám dạ che khuất vẻ bi thương nơi đáy mắt Diệp Mạc.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now