Q1- Chương 67: Vẫn là không yêu thì tốt hơn

6.7K 335 59
                                    

Màn đêm u thâm, ánh sáng đèn bàn kim bích phân tán, chiếu ra khí tức ám muội dày đặc, trên chiếc giường rộng lớn màu trắng, một khối thân thể màu đồng cổ nhìn qua vô cùng dũng mãnh kiên lãng nằm sát trên người một nam nhân thân hình gầy yếu, chẳng để tâm đến người dưới thân có thể chịu được được sức lực cường hãn này không, dục vọng như đê vỡ hung ác va chạm dưới thân nam nhân.

“Tẫn ca… ư… a….” Thương Lý thống khổ nhắm chặt lấy hai mắt, tiến công trong cơ thể giống như phải đem thân thể bên trong xuyên thủng mới cam lòng, mới vừa rồi còn đang chìm đắm trong khoái cảm bên trong, không ngờ tới cuối cùng động tác trên thân lại từ từ đột nhiên cấp tiến mãnh liệt cuồng dã một nỗi tức giận không tên dâng lên, Thương Lý không dám nói dừng lại, trong khoảng thời gian này ở bên cạnh Tiếu Tẫn Nghiêm, Thương Lý hiểu rất rõ, Tiếu Tẫn Nghiêm không hề xem y là thế thân của kẻ tên Diệp Mạc kia.

Ngũ quan kiên lạnh giống như dùng dao sắc đẽo gọt liền chìm chìm nổi nổi rung động kịch liệt trên đầu Thương Lý, mỗi lần Thương Lý mở mắt đều sẽ nhìn thấy vẻ mặt Tiếu Tẫn Nghiêm thâm trầm đáng sợ, giống như đã tích tụ quá nhiều uất hận, lại như tự ẩn nhẫn rất lớn sự không cam lòng.

Không biết đã trải qua bao lâu, Thương Lý mới cảm giác Tiếu Tẫn Nghiêm đang từ từ dừng lại, giống như một tấm thớt cho dã thú phát tiết, hắn vẫn thô bạo nằm sấp áp chặt trên người y.

Bạc môi Tiếu Tẫn Nghiêm chuyển qua bên tai Thương Lý, trầm thấp thở hổn hển, thanh âm vừa nhẹ nhàng lại vừa âm u “Mở mắt ra, để tôi nhìn một chút.”

Thương Lý không rõ là có ý tứ gì, nhưng Tiếu Tẫn Nghiêm đã dừng động tác lại, đau đớn trong thân thể tự nhiên được giảm bớt, Thương Lý liền cẩn thận mở mắt ra, ánh mắt sáng trong mang theo vài phần xin Tiếu Tẫn Nghiêm tha cho.

“Tẫn ca… sao vậy…” Thương Lý nhỏ giọng nói.

Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn chằm chằm vào khuôn mặt Thương Lý rất lâu, mới sâu xa nói “Tên thật của cậu là gì?”

Thương Lý rung động một trận, Tiếu Tẫn Nghiêm hỏi đến vấn đề này tức không thể nghi ngờ là hắn đã rõ ràng nói với y, y vĩnh viễn cũng không thể trở thành thế thân của Diệp Mạc được.

Thương Lý không dám nói dối “Thương… Thương Lý”

Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn chằm chằm vào mặt Thương Lý, dư vị cảm xúc mãnh liệt vẫn còn lưu lại, trên khuôn mặt trắng nõn của Thương Lý phủ lên một tầng mồ hôi mỏng, lộ ra từng điểm đỏ hồng, hai con mắt thuần khiết thê thương mang theo cảm động, ánh mắt như vô ý thức lộ ra mười phần sức mê hoặc.

Ánh mắt Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn y cực kỳ âm lãnh, Thương Lý vốn định lấy ánh mắt mê hoặc một lần nữa khiến Tiếu Tẫn Nghiêm nổi lên tình dục, kết quả lại bị vẻ mặt khủng bố lạnh lẽo của Tiếu Tẫn Nghiêm làm cho sợ hãi đến không dám nhìn thẳng nữa.

“Tôi không thích cậu tự cho mình là người kia” Tiếu Tẫn Nghiêm lạnh lùng ném ra một câu, đột nhiên vung đại lực vén phần tóc rối trên mặt Thương Lý lên, nhìn vết sẹo kia lưu trên trán y, hai mắt nguy hiểm sắc bén như chim ưng nheo lại “Ai cho cậu để vết sẹo trên trán?”

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ