Q3- Chương 70: Đánh cược!

5.1K 205 52
                                    

Tiếu Tẫn Nghiêm cười lạnh một tiếng, không nhanh không chậm nói “Thật không nghĩ tới khẩu vị của Lạc thiếu gia lại là nam nhân đã kết hôn” Tiếu Tẫn Nghiêm nói, tầm mắt âm tàn rơi vào trên người Diệp Mạc lúc này đã hoàn toàn biến sắc, vẫn là bộ dạng nhẹ như mây gió “Em muốn bỏ trốn cùng tên đàn ông khác trước hết cũng phải đợi ly hôn với tôi chứ, sao thế, gấp đến nỗi không chờ đợi sao?”

Đã kết hôn?! Ly hôn?!

Tiếu Tẫn Nghiêm lần thứ hai gây ra một trận sóng gió cho tất cả mọi người trong phòng, kể cả Lạc Tần Thiên cùng với Diệp Mạc, sắc mặt đều bỗng biến đổi! 

Diệp Mạc lúc này mới chợt nhớ ra, hai ngày trước khi cậu khôi phục lại trí nhớ, đã cùng Tiếu Tẫn Nghiêm đi đăng ký kết hôn!

Liên tiếp nhớ lại những sự kiện đã xảy ra trước đây, Diệp Mạc đã sớm quên đi mất chuyện này, bây giờ suy nghĩ lại một chút, Tiếu Tẫn Nghiêm cũng đã sớm cùng cậu là vợ chồng hợp pháp!

Một trận hoán đổi tình hình, Lạc Tần Thiên thật sự đã biến thành một tên hèn hạ cướp đoạt như Tiếu Tẫn Nghiêm nói!

“Mạc Mạc, chuyện… chuyện gì thế này?” Lạc Tần Thiên giật mình cúi đầu nhìn Diệp Mạc, vốn đã chuẩn bị hết những lời bắt bí Tiếu Tẫn Nghiêm, Lạc Tần Thiên làm sao cũng không thể nghĩ tới rằng ngay ở lúc mấu chốt chính mình lại bị Tiếu Tẫn Nghiêm một chiêu quật ngã!

Việc đã đến nước này, Diệp Mạc không thể làm gì khác hơn là ủ rũ thấp giọng nói “Xin lỗi Tần Thiên, lúc bị mất trí nhớ, em…”

Lời còn chưa nói hết, Tiếu Tẫn Nghiêm lần thứ hai lên tiếng, thanh âm lạnh như băng khiến cho tất cả mọi người trong lòng run rẩy “Lạc thiếu gia, tôi nghĩ tôi có thể đi kiện cậu lừa gạt người của tôi nhỉ. Có điều xét về phương diện Lạc gia tộc cùng tôi có làm ăn hợp tác, tôi xem như là cậu tuổi trẻ kích động mới bị nam nhân này của tôi mê hoặc tâm hồn, hiện tại, mau đem người yêu của tôi trả lại.”

Tiếu Tẫn Nghiêm nói rồi duỗi một tay ra, ánh mắt sắc bén lại thẳng tắp rơi vào trên mặt Diệp Mạc, Lạc Tần Thiên nghĩ như thế nào, hắn mặc kệ, hiện tại điều hắn muốn chính là Diệp Mạc tự mình tới bên cạnh hắn.

Nhìn nam nhân suốt một tháng nay cùng mình ôn nhu triền miên, thuận tình ngoan ngoãn nép ở bên trong lồng ngực một gã đàn ông khác, hắn, lòng đau như lửa đốt, cơn đau này, so với nỗi hận cùng cơn thịnh nộ giờ khắc này còn mãnh liệt hơn.

Diệp Mạc nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm đưa tay ra, không biết làm sao ngẩng đầu nhìn về phía Tiếu Tẫn Nghiêm, bất ngờ phát hiện đáy mắt Tiếu Tẫn Nghiêm đáy mắt không có bất kỳ hàn ý nào, mà là nùng mãn nhu tình, giống như ánh mắt suốt một tháng qua luôn nhìn cậu, tình thâm nhất thiết.

Nhưng Diệp Mạc làm sao có thể quên được, Tiếu Tẫn Nghiêm đã từng đem lại cho cậu những dằn vặt khổ sở như thế nào ở địa ngục, loại bóng tối khủng bố kia vẫn dai dẳng bên cậu như hình với bóng. Cho dù bây giờ cậu có đồng ý nghe lời mà trở lại bên hắn, vậy đối với hành vi chạy trốn lần này, hắn sẽ xuất ra thủ đoạn gì để trả thù cậu đây?

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now