Q3- Chương 72: Thua rồi!

5.2K 213 39
                                    

Chỉ một thoáng mà cuộc chiến sinh tử bùng nổ sắp bắt đầu, trong phòng đánh cược rộng lớn không hề có một tiếng động, hết thảy mọi người đều chăm chú nhìn chằm chằm vào hai người đang ngồi ở hai phía chiếc bàn, chỉ sợ sẽ bỏ lỡ mất khoảnh khắc đặc sắc.

Tiết mục mạo hiểm kích thích như vậy, thực sự là trăm năm khó gặp một lần.

Diệp Mạc thấp thỏm bất an đứng bên cạnh Lạc Tần Thiên, vẫn không ngừng nhỏ giọng khuyên Lạc Tần Thiên, trên mặt tràn đầy lo lắng, Tiếu Tẫn Nghiêm cảm thấy ngứa mắt vô cùng, bởi vì người con trai hắn yêu nhân giờ khắc này lại lo lắng cho một thằng đàn ông khác, hắn cùng với Lạc Tần Thiên đều đang cùng phải đối mặt với nguy hiểm sẽ bị một phát súng bắn chết, nhưng người con trai kia từ đầu đến cuối không hề có một câu quan tâm đến hắn, thậm chí chẳng thèm quẳng cho hắn lấy một ánh mắt ân cần.

Khẩu súng lục cùng viên đạn được Lâm Tả Kha cẩn thận kiểm tra lại một lần nữa, sau khi xác định đây chỉ là khẩu súng bình thường thì một lần nữa đặt nó vào giữa trung tâm chiếc bàn, làm trọng tài cho trò chơi đánh cược lần này, áp lực của Lâm Tả Kha hiển nhiên không nhỏ, bởi vì mặc cho một trong hai nam nhân ở trước mặt mình đêm nay là ai chết trên du thuyền của mình thì cũng đều là sự kiện gây chấn động thế giới. Để cho những người có máu mặt xung quanh chứng kiến, Lâm Tả Kha xem như cũng vì mình mà tự thoát khỏi những hiềm nghi phiền phức.

“Đây là súng lục do tôi chuẩn bị, nếu như Lạc thiếu gia cảm thấy cấu tạo bên trong đáng ngờ thì có thể quyết định trước ai là người ra phát súng đầu tiên.” Tiếu Tẫn Nghiêm dáng vẻ tùy tiện, mặt không hề cảm xúc dựa vào ghế, khuôn mặt âm trầm cương nghị lộ ra một chút lười biếng, tựa hồ không xem những chuyện sắp xảy ra để vào mắt.

Diệp Mạc nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm ánh mắt nhẹ như không, tâm trạng càng kinh hoảng, Tiếu Tẫn Nghiêm trước nay sẽ không đánh những trận mà hắn không nắm chắc phần thắng, thản nhiên như vậy hẳn là đã tính toán kỹ tất cả rồi!

Lạc Tần Thiên tự nhiên không muốn để cho khí thế của mình thua kém Tiếu Tẫn Nghiêm, liền ngạo mạn nở nụ cười, bàn tay cầm lên khẩu súng kia, không chút do dự chỉ vào huyệt Thái Dương của chính mình, Diệp Mạc mở to hai mắt, chỉ cảm thấy trái tim mình sắp nhảy ra khỏi lồng ngực, còn chưa kịp mở ra nói chuyện, liền nghe được một âm thanh kéo cò súng vang giòn.

Súng, không kêu!

Diệp Mạc chỉ cảm thấy hai chân sắp mềm nhũn ra, thậm chí so với đương sự có khi còn hãi hùng khiếp vía hơn!

“Thật đáng tiếc!” Lạc Tần Thiên khẽ cười một tiếng, ném khẩu súng lên mặt bàn về phía Tiếu Tẫn Nghiêm “Nói lại cũng phải, nếu như phát súng đầu tiên này vang tiếng thì trò chơi này liền mất đi nhiều thú vị rồi!”

Lạc Tần Thiên tuy ngoài mặt nói không sợ không sợ nhưng trong lòng bàn tay đã nhỏ ra rất nhiều mồ hôi, mặc dù anh có ngông cuồng tự phụ đến cách mấy đi chăng nữa thì cũng thừa biết rằng, trò chơi này, chính là đánh cược tính mạng!

Nếu như là đánh cược bằng chơi bài, vậy anh nắm chắc phần thắng, nhưng trận này không giống như trò đánh bạc, không phải dùng khí thế hay kỹ xảo, mà vỏn vẹn chỉ là, vận may!

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now