Q1- Chương 30: Một xu cũng không cho

7.7K 441 208
                                    

Diệp Mạc lờ mờ mở mắt ra, ánh nắng rọi vào sáng rực, đại não qua một trận hôn mê trở nên nặng trĩu khó chịu, cảm giác choáng váng đau nhức khiến Diệp Mạc nhớ tới tối hôm qua đã uống quá nhiều rượu, cậu tự thề rằng sau này sẽ không bao giờ uống nhiều như thế nữa.

Đập vào mắt cậu chính là gian phòng được trang hoàng theo tiêu chuẩn của Kim Nghê, Diệp Mạc suy đoán có lẽ là tối hôm qua khi cậu uống say, Thần ca đã thu xếp để cậu nghỉ lại đây.

Diệp Mạc đột nhiên nhớ tới Tiếu Tẫn Nghiêm, đã tự mình nói là muốn tận trách đóng vai nhân vật người yêu của hắn mà tối hôm qua không trở lại bên cạnh hắn, chẳng biết hắn ta có nổi giận không nữa.

Vừa mới cử động thân thể, cảm giác đau đớn như vừa bị nghiền nát qua trong nháy mắt lan tràn khắp toàn thân, địa phương khó nói phía sau càng dính dấp đau đớn hơn gấp mấy lần, Diệp Mạc kinh ngạc, cuống quýt mở chăn ra, hoảng hốt phát hiện mình hiện tại trần như nhộng.

Toàn thân trải rộng đầy dấu hôn cùng với vết máu bầm ứ đọng dữ tợn khiến trong đầu Diệp Mạc ầm ầm nổ tung một tiếng sấm kinh hoàng, dễ đoán được chuyện gì đã xảy ra.

Bình tĩnh, bình tĩnh. Diệp Mạc không ngừng vuốt trái tim nơi lồng ngực đang đập điên cuồng, nhưng mà vẫn quá gấp gáp không biết nên phải làm thế nào, tối hôm qua rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Diệp Mạc hoàn toàn không thể nhớ ra được, cậu cố gắng cẩn thận hồi tưởng lại, Diệp Mạc chỉ nhớ mang máng cậu với Diệp Thần Tuấn cùng nhau uống rượu, rồi sau đó uống say, sau đó nữa thì Diệp Thần Tuấn đỡ cậu rời đi, sau đó… sau đó… cái gì cũng không còn nhớ rõ nữa.

Chẳng lẽ nào Thần ca lại… Diệp Mạc vội vàng lắc lắc đầu, Thần ca là người như thế nào chứ? Làm sao anh ấy lại có thể làm ra loại chuyện đó với cậu được.

Diệp Mạc khó khăn nằm xuống giường, xương cốt toàn thân giống như bị bóp vỡ vụn ra vậy, gần như là phải bò đi nửa ngồi nửa quỳ Diệp Mạc mới lết được tới phòng tắm, nhìn vào trong gương, Diệp Mạc bị chính mình làm cho sợ hết cả hồn, những dấu hôn ngân, vết răng cắn cùng vết máu bầm ứ đọng hầu như trải rộng khắp toàn thân, hoàn toàn chính là một thân thể vừa bị giày vò ngược đãi đến rách nát. Có lẽ là do hình ảnh phản chiếu trong gương quá mức chói mắt khiến Diệp Mạc kinh sợ đến nỗi khuỵu xuống ngã ngồi trên mặt đất, bởi vì đây giống hệt như thân thể cậu lúc trước đã từng cùng Tiếu Tẫn Nghiêm chung sống hơn 400 ngày.

Sự cuồng dã thô bạo của Tiếu Tẫn Nghiêm cùng với biểu tình khủng bố hận không thể đem Diệp Mạc xé nát ra thành từng mảnh từng mảnh nuốt vào bên trong bụng. Nhìn lại, vẫn giống như chính là cùng một thủ phạm khiến cho thân thể Diệp Mạc đầy những thương tích như thế này.

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Where stories live. Discover now