Q1- Chương 55: Rơi vào âm mưu

6.5K 328 66
                                    

Lòng bàn tay Diệp Mạc chảy mồ hôi, thanh âm đã từ từ xuất hiện sắc thái hoảng loạn “Tiếu tổng, ngài không thể như vậy, ngài rõ ràng đã đối với tôi… đối với tôi…”

“Đối với cậu làm cái gì?” Thanh âm Tiếu Tẫn Nghiêm rất nhẹ, nhưng cũng rất âm hiểm, khóe miệng mang theo ý cười như có như không, thật giống như lại nói, tôi chẳng nhớ chuyện gì cả.

“Ngài lúc trước cũng đã vi ước, vì thế số tiền đó tôi sẽ không trả lại.” Không biết lấy dũng khí từ đâu, Diệp Mạc định thần nhìn Tiếu Tẫn Nghiêm, thật vất vả lắm mới xuất hiện được tia hy vọng nay lại bị Tiếu Tẫn Nghiêm bóp tắt, Diệp Mạc đã chẳng để ý đến cái gì gọi là lý tính rồi.

“Có thể.” Mặt Tiếu Tẫn Nghiêm chẳng hề cảm xúc, đôi môi mỏng hơi rung động “Phiên tòa sẽ mở vào ngày kia, Diệp tiên sinh xin chớ tới trễ.”

Diệp Mạc thân thể đông cứng, hai tay đã nắm chặt thành hai nắm đấm, mọi thanh âm lý sự trong miệng đều suýt chút nữa toát ra hết, cậu biết, tờ giấy nợ kia trong tay Tiếu Tẫn Nghiêm mới chính là bằng chứng thiết thực, ở trước mặt pháp luật, lời cậu nói đều sẽ thành vu khống.

Người đàn ông này là kẻ hung tàn, làm việc lạnh tuyệt, lại có thể sử dụng thủ đoạn thâm độc khiến cho cậu thất bại thảm hại, nếu như hận cậu là con trai Hạ Hải Long, vậy hãy trực tiếp tìm đến cậu mà giết chết đi, tại sao vừa để cho cậu có hy vọng đồng thời lại tàn nhẫn vò nát nó.

Tiếu Tẫn Nghiêm nhìn Diệp Mạc vẻ mặt bi thương trước mặt mình, khóe miệng chậm rãi nhếch lên một đường cong, hắn thích như thế, không vì lý do gì cũng chẳng cần có lý do, hắn thừa nhận nam nhân tầm thường lại chẳng có chút giá trị gì này đã mang lại cho hắn lạc thú, thật giống như năm đó hắn đã trăm phương ngàn kế muốn cướp đi Diệp Mạc từ bên người Lạc Tần Thiên, còn ở trên người Diệp Mạc giở ra thủ đoạn như vậy để cậu ta phải cam tâm tình nguyện ở trước mặt hắn tỏ ra khúm núm quy thuận.

Huống gì nam nhân trước mắt này, có quá nhiều điểm mê người… Còn có hắn thật sự cần một người làm trò vui để giết thời gian, đặc biệt trong khoảng thời gian này hắn đang đau thương vì bị người yêu nhất phản bội.

“Diệp tiên sinh có thể đi, không tiễn” Tiếu Tẫn Nghiêm hờ hững mở miệng, tùy ý cầm lấy tấm chi phiếu trên bàn kia, đáy mắt lặng lẽ lướt qua tia khó chịu, tấm chi phiếu này quả nhiên đến từ công ty Diệp Thần Tuấn.

Diệp Mạc đứng bất động một chỗ, cậu biết mình rơi vào âm mưu của Tiếu Tẫn Nghiêm rồi, bị hắn không tốn một binh lực cũng dồn ép được cậu vào góc chết, sau khi sống lại vẫn còn chưa thấy được tia sáng gì tốt đẹp, không những thân thể bị hắn đùa giỡn qua, bây giờ còn muốn vô cớ lấy đi 20 triệu từ người cậu. Diệp Mạc cúi đầu, nhếch môi, kỳ thực đã sớm rõ ràng, giao dịch với một kẻ như Tiếu Tẫn Nghiêm nhất định sẽ bị hại, những nhân vật nổi tiếng từng thương chiến rồi thua dưới tay Hoàng Sát không phải là ví dụ tốt nhất sao, huống gì là cậu.

“Tiếu tổng” Thanh âm của Diệp Mạc đã bình tĩnh hơn nhiều “Tôi tự nghĩ bản thân chẳng có chỗ nào đắc tội với ngài, hơn nữa đối với những yêu cầu ngài đưa ra từ trước tới giờ tôi đều đáp ứng, vậy nên… ngài có thể nói cho tôi biết, lý do ngài cho tới nay cứ nhắm vào tôi được không?”

[ĐAM MỸ] Lao Tù Ác Ma (1)Kde žijí příběhy. Začni objevovat