Chương 5: Vạn Kiếm Vương đối chiến La Sát

253 25 0
                                    

La Sát nở ra một nụ cười vô cùng quỷ dị, hắc khí trong người hắn tỏa ra ngày một nồng nặc hơn. Không khí trở nên nghẹt thở, chỉ bằng sự hiện diện của hai cường giả thực lực khủng bố này thôi cũng đủ làm cho những kẻ ở đây tim đập chân run. Hoàng bào lão nhân nhìn chằm chằm vào La Sát, đôi mày chau lại, ông nhận thấy được sự nguy hiểm đến từ người này. Vạn Kiếm Vương phất tay về phía đám cường giả xung quanh:

- Các ngươi mau chóng rời khỏi đây. E rằng ngay cả ta cũng không bảo vệ được các ngươi đâu.

Những lời hoàng bào lão nhân vừa nói ra làm cho mọi người xung quanh ngốc trệ, phải biết rằng dưới vị thánh Bát Diện Thần Long kia có bát đại hộ pháp vô cùng uy vũ. Tám vị hộ pháp được chia thành thiên và địa, là tứ đại Thiên Thần và tứ đại Địa Thánh. Mà Vạn Kiếm Các Chủ chính là một trong tứ đại Địa Thánh, được xưng hiệu là Kiếm Thánh Vương, đã chạm tới được Chân Nguyên Cảnh trong truyền thuyết. Vậy mà giờ đây, vị thánh giả này lại e ngại trước một kẻ lai lịch bất minh. Tuy nhiên, cảnh tượng thảm sát vừa rồi cũng cho thấy được những lời của Vạn Kiếm Các Chủ không phải là giả. Kẻ có thể chỉ đứng một chỗ mà đồ sát hơn một nửa số cường giả tham gia tranh bá Hoàng Nguyên Thập Đỉnh này thì thực lực khủng khiếp đến mức nào. Những kẻ xung quanh cũng không do dự mà ngay lập tức rời đi, Băng La thấy thế cũng kéo tay Băng Hắc:

- Ca, chúng ta cũng mau rời khỏi đây thôi!

Băng Hắc chần chừ một chút rồi cũng gật đầu cùng Băng La rời khỏi Hoàng Nguyên Sơn. Khi mà toàn bộ cường giả đã ra khỏi phạm vi của cuộc chiến thì Vạn Kiếm Các Chủ đưa mắt nhìn về phía La Sát. Đôi mắt của hắn đỏ ngầu phóng ra một tia sát ý nồng nặc. Hắn nhếch môi, vẻ châm chọc hướng về phía Vạn Kiếm Vương:

- Lão tạp mao, dám cản đường hành sự của bổn vương?

- " Bổn vương" , ha hả, ta còn tưởng là ai, hóa ra là đại ma vương của Hắc Linh Dị Vực. Ta không biết tại sao ngươi đến được vị diện này, nhưng nếu có định quấy phá đại hội của chúng ta thì mời về cho. – Vạn Kiếm Vương vuốt vuốt chòm ròm chậm rãi trả lời một cách điềm đạm.

Nghe được ngữ khí không chút mảy may kiêng dè của hoàng bào lão nhân, nụ cười trên mặt hắn càng lúc càng quỷ dị hơn. Hắn ngửa mặt lên trời cười lớn, tiếng cười của hắn vang xa khắp dãy Hoàng Nguyên Sơn khiến cho kẻ nào nghe thấy cũng một phen rợn gáy. La Sát đưa mắt nhìn chằm chằm vào Vạn Kiếm Các Chủ, ngữ điệu tràn ngập sát khí:

- Ta ở đây, ngươi quản được sao? Năm xưa vị diện này có Cổ Long Thần Tộc trấn giữ nên bọn ta mới phải chờ thời cơ, còn bây giờ các ngươi lấy tư cách gì để ngăn cản bọn ta? Hắc hắc.

Cảm thấy được sát khí đang dâng trào trong mắt của La Sát, Vạn Kiếm Các Chủ vận chuyển tinh lực đi khắp cơ thể, tỏa ra một vầng hào quang sáng rực. Nở ra một nụ cười, thản nhiên nói :

- Ta biết sức mạnh của ngươi không mạnh đến mức này, chắc hẳn là kẻ ngồi trên ngươi đã để lại cho ngươi không ít nhỉ. Đừng tưởng Dị Vực mới có kẻ mạnh, nếu đã như vậy ta nguyện tiễn ngươi một đoạn vậy.

Đế Thần Du LongWhere stories live. Discover now