Chương 14: Đồng quy vu tận

223 22 2
                                    

Long Thiên Đế trên không trung hóa thành kim sắc cự long uốn lượn xung quanh dãy Hoàng Nguyên Sơn. Kim sắc cự long ngửa mặt gầm một tiếng, tiếng long ngâm rít gào vang vọng mang theo một cỗ uy áp vô cùng cường đại đè lên vạn vật trong phiến thiên địa. Các dị thú bên trong Hoàng Nguyên Sơn cũng vì sự xuất hiện của kim sắc cự long mà tất cả đồng dạng đều nằm phủ phục xuống đất, tựa như tỏ lòng tôn kính với loài sinh vật trong truyền thuyết kia. Đúng vậy, bản thể cự long chính là sinh vật đứng đầu trong giới dị thú, không những sở hữu được sức mạnh cường đại, tu vi cũng đã đạt đến ngưỡng bán thánh bán thần.

Dưới sức mạnh uy áp đến từ kim sắc Cự Long, Đại Thiên Tôn thân hình loạng choạng về sau vài bước, hữu chương vung mạnh, hắc sắc quyền trượng thôi động lực lượng đẩy về phía sau mới có thể ổn định thân hình. Hiển nhiên là thanh thế của Long Thiên Đế khi chuyển thế Cự Long là không tầm thường, bản thân hắn biết rất rõ, cảnh giới Hoàng Nguyên một khi đã tiến nhập vào trạng thái hóa thể thì có bao nhiêu lực lượng cường đại, chính hắn đồng dạng là không thể xem thường.

Thân hình ổn định trên không trung, Đại Thiên Tôn đặt hắc sắc quyền trượng nằm ngang trước ngực, thủ pháp đưa lên hình chữ thập. Chỉ thấy từ bên trong hắc sắc quyền trượng, một đoàn hắc khí tựa như vũ bão mà lan tràn xung quanh thân thể của Đại Thiên Tôn. Trên mặt hắn bắt đầu xuất hiện những vằn đen kì dị, trong đôi huyết nhãn thấp thoáng có vệt máu bắn ra, lộ rõ vẻ đau đớn tột cùng.

- Hự... Hắc Linh...Chi Thần. Tu ... Tu La Nhập Thể.

Thanh âm của Đại Thiên Tôn phát ra vô cùng khó khăn, hiển nhiên hắn bước vào trạng nhập thể so với Long Thiên Đế lại là thập phần gian nan. Bất quá, sự lợi hại bên trong là điều không thể tránh khỏi. Luồng hắc khí bao bọc thân thể của Đại Thiên Tôn sau đó bắt đầu bành trướng, cao đến vài chục trượng, trên không trung chứng kiến một màn quỷ dị này khiến các cường giả không khỏi kinh hãi. Chỉ thấy khi luồng hắc khí tan dần đi, một thân ảnh khổng lồ hiện ra. Khác với vẻ anh tuấn lúc trước, chân thân của Đại Thiên Tôn lúc này lại không khác gì một con quỷ bước ra từ trong địa ngục. Hắn xích lõa nửa thân trên, làn da đen như than cháy, từng dòng nham tương chạy dọc khắp thân thể hắn vô cùng nổi bật. Ngũ quan của hắn lúc này nếu nói là Ma Vương còn không đáng sợ bằng, đôi tai dài đến đỉnh đầu, huyết sắc song nhãn nay đã thêm một tầng sát khí nồng nặc, huyết khẩu của Đại Thiên Tôn rộng gần đến tai để lộ ra hàm răng thập phần dữ tợn, tựa như có thể nhai tươi nuốt sống mọi sinh vật trong thiên địa này vậy.

Đại Thiên Tôn trên tay đã không còn cầm hắc sắc quyền trượng như trước, mà là một thạch trụ khổng lồ cao vài chục trượng, thậm chí còn cao hơn cả thân thể hắn. Trên thân thạch trụ, từng đạo huyết hoàn đỏ rực lưu động xung quanh vô cùng quỷ dị, nếu nhìn kỹ, nương theo từng đạo huyết hoàn là vô số văn tự cổ xưa vô cùng kỳ bí lúc ẩn lúc hiện. Hiển nhiên đây là chân thân và cũng là bản thể mạnh nhất của Đại Thiên Tôn, Tu La Chuyển Thế. Tu La vác theo huyết quang thạch trụ trên vai, hướng về Cự Long mà hống lên một tiếng đinh tai nhức óc. Rõ ràng là uy lực không hề thua kém tiếng gầm của cự long lúc trước. Hai cặp song đồng nhìn nhau, trong coi ngươi hiện lên một tia lãnh ý:

Đế Thần Du LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ