Chương 12: Cuộc chiến của thần (3)

223 26 4
                                    


Một kích này của Đại Thiên Tôn không nghi ngờ là mang theo thực lực cường đại cùng nỗi oán hận tích tụ hơn một ngàn năm trút xuống đỉnh đầu của Long Thiên Đế. Quang mang chợt lóe, cước bộ đạp không ảo diệu, trên không trung lưu lại vô số tàn của Long Thiên Đế, hắc sắc quang cầu bắn đến nơi vị trí vừa rồi của Long Thiên Đế. "Ầm, ầm, ầm" từng tiếng nổ mang theo kình phong khủng bố đồng loạt bạo xuất, xung kích lực lan rộng ra khiến các cường giả xung quang cũng phải thối lui vài bước. Tro bụi bay tứ tung, nhất thời không gian chìm trong một tầng khói trắng mịt mù. Nương theo làn khói trắng tan đi, một kim sắc nhân ảnh phiêu phù trên không trung, trên tay cầm một thanh đại đao dài hơn hai trượng, ánh mắt thập phần lãnh ý.

Long Thiên Đế thân ảnh quỷ mị, Long Đế Thần Đao quét ngang không trung, một trảm bổ tới người của Đại Thiên Tôn. Lực lượng không nghi ngờ là vô cùng cường đại, phải biết rằng thanh đại đao được ngưng tụ từ bát long chi khí thời viễn cổ, vốn là tương khắc với sức mạnh của Hắc Linh Dị Vực, tuyệt đối không thể xem thường. Một trảm chém xuống, chỉ thấy hắc ảnh bị chém làm đôi, bất quá lại không phải thảm cảnh máu thịt văng tứ tung, mà là một đoàn hắc vụ chậm rãi tan đi mà thôi.

- Tàn ảnh?

- Hắc hắc, bằng vào một đao đòi kích bại ta sao, vậy thì xưng hào Đại Thiên Tôn của ta e là bị chó gặm lâu rồi.

Một kích thất bại, Long Thiên Đế không hề hoảng loạn, thân hình khẽ động, chợt hiện ra trước mắt nơi Đại Thiên Tôn đang đứng buông lời giễu cợt. Lúc này, thanh đại đao một lần nữa vung lên, hướng thẳng về phía Đại Thiên Tôn, bất quá lần này ông ta không có lao đến. Ngay tại vị trí đang đứng, tay phải Long Thiên Đế vung lên, một đoàn lam sắc quang mang nhất thời lan tỏa lên trên đại đao, mang theo cỗ hơi thở âm hàn khiến cho không khí nhất thời như bị hàn khí bao phủ.

- Du Long Nhất Thức, Cực Hàn Trảm Yêu!

Lăng Vĩ quát khẽ một tiếng, một đoàn lam sắc quang mang hình lưỡi liềm bắn ra phóng thẳng đến Đại Thiên Tôn. Song chưởng đưa lên trước ngực, thủ pháp biến hóa quỷ dị.

- Chấn Ngục Phong!

Một vết nứt không gian nhất thời hình thành bên trong bàn tay của hắn. Không gian đen ngòm như vô tận trong tay Đại Thiên Tôn phát ra một lực hút vô cùng cường đại, phàm là những vật bị nó hút vào đều sẽ tan biến không còn một dấu vết nào. Lam sắc quang mang phóng tới cũng đồng dạng là như vậy, năng lượng cực hàn khủng bố như đóng băng cả không gian, bất quá khi tiếp xúc với Chấn Ngục Phong hết thảy đều trở thành một màn quỷ dị, năng lượng lam sắc quang mang bị Chấn Ngục Phong thôn phệ trong ánh mắt kinh ngạc của Long Thiên Đế rồi từ từ tan biến. Phía bên dưới, Chấn Lôi Thần và Vạn Kiếm Vương không khỏi khẽ nhíu mày một cái:

- Kẻ này, thật sự quá mạnh rồi. Trận chiến này hươu chết về tay ai còn chưa thể nói rõ được.

Cực Hàn Trảm Yêu bị Chấn Ngục Phong thôn phệ hoàn toàn, Đại Thiên Tôn vận chuyển tinh khí, quyền trượng xoay một vòng trên không, thoáng một cái đã đánh tới Long Thiên Đế. Long Thiên Đế không dám chậm trễ, hữu chưởng vung đao, chém thẳng về phía hắc sắc quyền trượng đang phóng tới. "Đinh" một tiếng, lưỡi đao cùng quyền trượng nhất thời va chạm vào nhau, ngay sau đó Long Thiên Đế cùng Đại Thiên Tôn đồng dạng là tung ra những vũ kỹ thiên cấp không nghi ngờ là vô cùng lợi hại của mình. Tia lửa bắn ra tung tóe, luồng kình lực bạo xuất từ hai đại cường giả khiến cho ngay cả không gian xung quanh cũng bị bẽ gãy một cách quỷ dị.

Đế Thần Du LongWhere stories live. Discover now