Chương 15: Băng Hắc tham chiến

216 22 6
                                    

Long Thiên Đế mang theo tám loại nguyên tố phiêu phù trên không trung. Mỗi loại nguyên tố quang mang xung quanh nó bắt đầu sáng rực lên. Thất vị Hộ Pháp phía sau cũng đồng dạng như trước, mang theo trạng thái nhập thể mà hướng về phía Đại Thiên Tôn. Đại Thiên Tôn cưỡi trên mình hắc báo, trên gương mặt nở ra một nụ cười lạnh:

- Cùng ta đồng quy vu tận? Nực cười, còn xem các ngươi bản lãnh đến đâu.

Lời vừa dứt, hắc báo thân hình khẽ động, thoáng một cái đã xuyên thủng không gian bay về phía Long Thiên Đế, lợi trảo vung lên tạo nên một hình bán nguyệt mà đánh tới thân thể Cự Long. Bốn chiếc móng vuốt dài đến hai thước mọc ra từ lợi trảo vô cùng bén nhọn, nếu trúng một trảo này thì đừng nói là Long Thiên Đế, cho dù có sự hợp sức của bát đại Hộ Pháp cũng khó lòng chống đỡ. Chỉ thấy trên không trung, Cự Long chuyển mình một cái, một đạo tử sắc quang điểm trong bát điểm đang phiêu phù bay về phía trước, đạo tử sắc quang điểm này nhanh chóng bành trướng, hóa thành một luồng tử sắc quang mang bao bọc xung quanh Cự Long. Từng lớp vảy trên thân hình Cự Long bắt đầu chuyển dần từ kim sắc thành tử sắc. Hiển nhiên đây là một trong các tuyệt kỹ của Cự Long Chuyển Thế.

Tử sắc Cự Long uốn lượn trên không, long khẩu chợt há rộng một cái, một tử sắc quang cầu hình thành, Cự Long hống mạnh phóng ra một luồng kình lực khủng bố mang theo tử sắc quang cầu bắn về phía lợi trảo kia đang phóng tới. Đại Thiên Tôn cùng hắc báo không vì quang cầu đang bay đến mà chuyển hướng tấn công, luồng hắc vụ ngưng tụ trên lợi trảo ngày một dày đặc hơn. Hắc trảo phá không va chạm với tử sắc quang cầu, chỉ thấy bốn cái móng vuốt vô cùng quỷ dị chém tử sắc quang cầu thành nhiều mảnh. Quang cầu ngay lập tức bạo liệt, một luồng kình phong bắn ra xung quanh, không gian từng tầng từng lớp như sụp đổ trước mắt các cường giả. Những tia năng lượng bắn ra khi lợi trảo chém đứt quang cầu trực tiếp xuyên thủng mặt đất phía bên dưới, lúc này có thể thấy được hàng chục hố sâu vài trượng trong Hoàng Nguyên Sơn, năng lượng của tuyệt kỹ thật quá mức biến thái a.

- Long Thần Chi Biến?

Một thanh âm âm lãnh vang lên, chỉ thấy trong làn khói mờ mịt sau khi tử sắc quang cầu kia bạo liệt, một thân hắc ảnh cưỡi trên lưng một con hắc báo đang bay trên không trung. Tử sắc quang cầu bạo liệt khiến cho toàn bộ cảnh quan bên dưới Hoàng Nguyên Sơn gần như là bị phá hủy trong nháy mắt, bất quá Đại Thiên Tôn cùng thú cưỡi của hắn ta thủy chung vẫn không chịu một thương tổn nào.

- Bất quá, Long Thần Chi Biến tiêu hao rất nhiều tinh lực, ta muốn xem xem ngươi trụ được đến bảo lâu.

- Đủ để kết liễu ngươi là được.

Thanh âm của Long Thiên Đế mang ngữ khí vô cùng ngạo nghễ, hiển nhiên là việc tử sắc quang cầu không đả thương được Đại Thiên Tôn cũng không nằm ngoài dự tính của ông, trên gương mặt không hiện lên bất cứ một tia kinh ngạc nào. Chỉ thấy thân hình Cự Long lại một lần nữa chuyển mình, thất sắc quang điểm còn lại trên không trung đồng thời xoay quanh Cự Long, từng nguyên tố quang điểm lần lượt tiến nhập vào bên trong cơ thể của Long Thiên Đế, mỗi một lần như vậy, thân thể của Cự Long đồng dạng là bành trướng và sáng lên vài phần. Long Thiên Đế ngay lúc này hóa thành một con bát sắc Cự Long, so với Cự Long lúc trước còn muốn lớn hơn vài phần.

Đế Thần Du LongWhere stories live. Discover now