Chương 6: Đại Thiên Tôn và tứ đại Ma Vương

240 26 1
                                    


Vạn Kiếm Vương dùng cảm chi lực quét qua thông đạo, nó du nhập vào không gian bên trong thông đạo, tại đây là một tầng hắc khí vô cùng dày đặc. Hắc vụ che kín cả bầu trời, cảm chi lực của Vạn Kiếm Vương xuyên qua tầng hắc vụ và tiến thẳng đến trung tâm của Thập Đỉnh. Tại đây , cảm chi lực bắt gặp một không gian vô định, tứ phía là thảm cảnh các cường giả bị đồ sát từng người một. Trên khuôn mặt của những cường giả này hiện lên sự bi thảm đến tột độ, miệng không ngừng kêu la " Ngươi, chính ngươi đã bỏ mặc bọn ta" . Vạn Kiếm Vương định thần, đôi mày nhíu lại :

- Ảo cảnh sao, bản lãnh không tệ. Bất quá, bằng vào cái này mà muốn làm khó ta thì cũng thật quá ngây thơ đi a.

Nói rồi, từ trong nê hoàn cung của Vạn Kiếm Vương lại phóng thích ra một cỗ cảm chi lực vô cùng cường đại, nó xuyên qua không gian hắc khí và du nhập vào bên trong ảo cảnh. " Tâm thánh kỷ" , hoàng bào lão nhân khẽ niệm trong miệng, lập tức từ bên trong ảo cảnh có chùm ánh sáng chói lòa từ từ khuếch đại ra mọi phía xung quanh, chùm sáng chứa đựng sức mạnh của quang kiếm mà Vạn Kiếm Vương đã niệm chú lên cảm chi lực. Đây có thể coi là một trong những thiên cấp cảm chi bí kĩ lợi hại nhất của ông. Để sử dụng được thiên cấp cảm chi bí kĩ, người tu luyện không những phải đòi hỏi có một định lực siêu phàm, mà còn phải có sức chịu đựng hơn hẳn người thường.

Ảo cảnh ngay lập tức vỡ nát trước mắt Vạn Kiếm Vương, khung cảnh giết mờ dần theo làn sương trắng, thay vào đó thấp thoáng một hắc ảnh chật vật đi ra, miệng còn vết máu. Hiển nhiên là trận chiến bằng cảm chi lực vừa rồi làm hắn trọng thương không nhẹ.

- Khốn kiếp! Không ngờ cái lão tạp mao này lại mạnh như vậy, ta quả là đã xem thường hắn.

Vạn Kiếm Vương thu hồi lại cảm chi lực, ông chậm rãi mở đôi mắt ra, trong con ngươi hiện lên quang mang sáng rực.

- Cuối cùng thì cũng đã tìm thấy

Nói rồi, Vạn Kiếm Vương vận chuyển tinh lực lên hai đầu ngón tay chỉ về hướng của La Sát, song song với nó phía trên chính Bích Lạc Thần Kiếm đã hấp thu năng lượng của thiên địa. Thân kiếm lấp lánh ánh kim quang, tỏa ra một luồng năng lượng khủng bố sáng rực cả một vùng trời. Các cường giả đang đứng ở phía xa cũng mở to đôi mắt đầy vẻ ngưỡng mộ, gặp được siêu cấp cường giả đã khó, chứng kiến cường giả thi triển thiên cấp vũ kĩ lại càng khó hơn.

- Quả không hổ danh là Kiếm Thánh Vương. Vũ kĩ bậc này thật quá biến thái đi a.

Một giọng nói vang lên từ trong đám cường giả, những người xung quanh cũng gật gù tán đồng. Họ biết rằng, nếu đổi lại là họ, nhận một kích này của Vạn Kiếm Vương thì có lẽ ngay đến nhục thể cũng không còn. Sỡ dĩ Vạn Kiếm Vương phải thi triển thiên cấp vũ kĩ là vì trước mặt ông là một không gian kết giới. Thứ mà chỉ có cường giả đạt đến cảnh giới Hoàng Nguyên Cảnh mới có thể tạo ra. Cảnh giới mà ngay cả vị cường giả cao cao tại thượng trước mặt họ cũng kém một bậc.

Vạn Kiếm Vương tâm thần khẽ động, nhích mũi tay ra phía trước, ngay lập tức thanh trường kiếm sáng rực trên không phóng thẳng về phía không gian kết giới. Thanh kiếm quét ngang qua tạo nên một vầng sáng dài trên bầu trời. Nó đâm thẳng vào không gian kết giới trước mặt La Sát. " Uỳnh, uỳnh" , những tiếng nổ trầm đục vang lên liên hồi, dư chấn của nó làm cho cả đỉnh Hoàng Nguyễn Sơn phải rung chuyển. Những cường giả đứng phía xa cũng chịu ảnh hưởng bởi luồng năng lượng này gây ra. Một số cường giả vận chuyển tinh lực đi khắp thân thể, tạo nên một lớp bảo vệ xung quanh miễn cưỡng có thể chống lại cơn dư chấn. Những kẻ còn lại thì có kết cục không mấy tốt đẹp, người thì ngã lăn ra mặt đất, kẻ thì thổ huyết, một số kẻ yếu thì chịu kết cục thảm hại hơn là trọng thương. Vũ kĩ thiên cấp quả là thứ vô cùng mạnh mẽ, chứa đựng sức mạnh diệt thiên địa.

Đế Thần Du LongМесто, где живут истории. Откройте их для себя