Chương 26: Một cái Vu gia rách nát cũng dám động vào thiếu gia nhà bọn ta?

121 9 7
                                    

Đang khi mà thủ chưởng của thanh sam nam tử còn cách yết hầu của Hạo Vũ vài thước, một thanh âm xé gió vụt qua không trung. Chỉ thấy tinh huyết lên tứ tung, một cánh tay của thanh sam nam tử kia đã rơi xuống mặt đất. Hắn kêu lên một tiếng đau đớn, liên tục đảo mắt xung quanh mà rống lên:

- Là kẻ nào? Là kẻ nào dám động thủ với ta?

- Là ta động thủ đấy, thì sao nào?

Một hắc bào nhân chậm rãi bước vào gian phòng, ngữ khí của hắn vô cùng lãnh đạm, hiển nhiên không ai khác chính là Dương Tiêu. Việc người Vu gia gây khó dễ cho Đường Bá Chấn hắn đã sớm nhìn thấy, chỉ là không đụng đến thiếu gia nhà hắn, một khi đã như vậy hắn quyết không thủ hạ lưu tình.

- Là tên khốn nhà ngươi? Ta phải giết ngươi.

Không chờ cho thanh sam nam tử kia nói xong, tên đại hán kia đã vọt tới túm lấy người của Dương Tiêu.

- Bằng vào chừng đó bản lĩnh cũng dám lớn lối ở đây. Không biết sống chết.

Dương Tiêu vận chuyển tinh khí, tạo nên một vầng hào quang mãnh liệt, rõ ràng so với đại hán kia là một trời một vực. Dương Tiêu bộc phát ra sức mạnh của mình, nhất thời trong mắt của đại hán lẫn thanh sam nam tử đều hiện lên vẻ kinh hãi tột độ.

- Nhân Chi Cảnh?

Thanh sam nam tử thốt lên một tiếng, còn đại hán kia dù biết được thực lực của Dương Tiêu thì bây giờ cũng đã muộn rồi. Thủ chưởng đánh tới Dương Tiêu lúc này đã bị hắn dùng thủ pháp đón lấy, trực tiếp bẻ thành vài đoạn, một trận tiếng kêu thê thảm vang lên. Hiển nhiên tay của đại hán kia đã bị Dương Tiêu phế bỏ. Dương Tiêu thuận chân đưa lên đá một cước, tên đại hán giống như một miếng thịt văng vào một góc của căn phòng, trong vài lần hô hấp đã mất đi sinh cơ.

- Tiền...tiền bối. Tiểu nhân có mắt không tròng, đã mạo phạm đến ngài. Tiểu nhân là Vu Chính Điền, người của Vu gia ở phía đông Gia Lạc thành, ngài có thể nể mặt mà bỏ qua được chứ?

- Vu gia? Một cái Vu gia rách nát cũng dám động vào thiếu gia nhà bọn ta, căn bản đừng nghĩ đến việc ngươi sống sót, ngay cả Vu gia của ngươi cũng không cần nghĩ đến việc tồn tại.

Ngữ khí của Dương Tiêu khiến cho Vu Chính Điền mồ hôi túa ra như suối, hắn định đem thế lực của Vu gia ra để áp chế sự bá đạo của hắc bào nhân kia. Bất quá điều hắn không ngờ là hắc bào nhân này đối với Vu gia hắn không hề để vào mắt.

- Ngươi...ngươi...

Hắn chưa kịp nói hết câu, thủ chưởng của Dương Tiêu đã vươn tới yết hầu của hắn.

Phụt...

Lại một màn mưa máu bắn ra, lúc này Vu Chính Điền căn bản đã không còn thở nữa rồi, trong con mắt của hắn vẫn còn hiện lên một vẻ kinh hãi không thể tin được. Không gian lúc này nhất thời chìm vào tĩnh lặng, trên mặt của Lạc Y cùng Đường Bá Chấn đều ướt đẫm mồ hôi, một màn trước mắt khiến họ không dám tin vào mắt mình. Không hổ danh là Dương gia tại Gia Lạc thành, một chiêu là đã có thể giết được người của một đại gia tộc như Vu gia. Nói giết là giết, cũng không cần câu nệ đến thế lực đằng sau, cấp bậc cường giả này quả thật cũng chỉ có gia tộc như Dương gia mới có thể xuất ra được.

Đế Thần Du LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ