Chương 8: Ác Liệt

232 26 0
                                    


Luồng khí phóng thằng về phía Vạn Kiếm Vương, rạch ra một vết nứt trong không gian, một chưởng này như mang cả năng lượng của thiên địa vào trong đó. Nhưng khi mà luồng khí chỉ còn cách đỉnh đầu của Vạn Kiếm Vương vài trượng, từ trên không một cột lôi đình khổng lồ giáng thẳng lên đòn tấn công của đại ma vương. Một đòn này khiến hắn bất ngờ không kịp trở tay, đại ma vương thân hình lui về sau vài bước, phóng tầm mắt lên không trung.

- Là kẻ nào dám phá hỏng đại sự của bổn vương, mau lăn ra đây cho ta!

- Từ lúc nào mà Hoàng Nguyên đại lục lại có một kẻ cuồng ngôn như ngươi?

Một âm thanh như sấm rền vọng lại từ xa. Chỉ thấy ở cuối chân trời, một trung niên nhân thân hình vạm vỡ, mái tóc đầu bạch kim, chân đạp trên lôi đình phi thẳng đến chỗ đại ma vương với tốc độ vô cùng khủng khiếp. Phía sau hắn còn có sáu kẻ khác, họ đều sử dụng phi hành kỹ không kém với trung niên nhân kia.

- Đây...đây là!

- Bát Long Điện Bát Đại Hộ Pháp đã đến đông đủ rồi.

Thấy vẻ mặt kinh ngạc của Băng La, Băng Hắc đứng một bên chắp tay sau lưng, chậm rãi nói. Phải biết rằng bát đại hộ pháp trong Hoàng Nguyên đại lục này e rằng chỉ đứng sau Long Thiên Đế. Chỉ cần một trong số họ xuất hiện cũng đủ để tạo nên lực trấn nhiếp khủng bố, bất quá bây giờ lại xuất hiện toàn bộ hộ pháp, chứng tỏ những kẻ trước mặt kia thực lực không phải là tầm thường.

Bảy vị hộ pháp phi hành đến chỗ của Vạn Kiếm Vương, thanh thế vô cùng lừng lẫy. Vị trung niên nhân đi đầu đỡ lấy hoàng bào lão nhân:

- Ài, cái lão già này, lúc nào cũng cậy mạnh!

- Khục khục, cẩn thận, những kẻ trước mặt đều đã đạt đến Bán Hoàng Nguyên Cảnh, chúng ta e rằng không phải là đối thủ của bọn chúng.- Vạn Kiếm Vương ho khan vài tiếng, rầu rĩ trả lời.

- Bán Hoàng Nguyên Cảnh? Từ khi nào mà Hoàng Nguyên vị diện này lại xuất hiện cường giả Bán Hoàng Nguyên Cảnh?

Trên mặt của vị trung niên nhân hiện rõ vẻ trầm trọng, cũng như Vạn Kiếm Vương, các hộ pháp còn lại chỉ đạt đến Chân Nguyên Cảnh. Đối với họ, Bán Hoàng Nguyên Cảnh là một nấc thang không phải nói bước là bước, cứ như Vạn Kiếm Vương uy danh lẫy lừng vẫn không thể chống đỡ được một kích của Đại ma vương. Vẻ mặt ngạc nhiên của trung niên nhân không làm cho Vạn Kiếm Vương bất ngờ, ông nhìn về phía tên Ma vương trên không trung, giọng trầm xuống:

- Những kẻ này đến từ Hắc Linh Dị Vực, bất quá không biết làm thế nào mà bọn chúng lại có thể đến được đây.

- Hắc Linh Dị Vực.. Hắc Linh Dị Vực.. Là Hắc Linh Dị Vực năm xưa bị Cổ Long tộc đánh đuổi khỏi vị diện này sao?

- Đúng vậy. Bất quá bây giờ Cổ Long tộc không còn nữa, đại họa khó tránh. Ài, lão phu thật vô dụng!

Vạn Kiếm Vương buông lời bất lực, ông một đời tu luyện tinh khí những tưởng đã đạt đến bậc đỉnh cao, nhưng giờ đây trước những kẻ này lại không thể đứng ra chống đỡ nổi một kích. Trong lòng dâng lên một nỗi hổ thẹn.

Đế Thần Du LongWhere stories live. Discover now